คล็อปป์ เผยถึงสิ่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องทำในช่วงโค้งสุดท้ายหากต้องการคว้าแชมป์

คล็อปป์ เผยถึงสิ่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องทำในช่วงโค้งสุดท้ายหากต้องการคว้าแชมป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะของเขาจำเป็นที่จะต้องทุ่มเททุกอย่างแบบเต็มที่ในช่วง 10 เกมสุดท้ายที่เหลืออยู่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาลนี้ เพื่อตำแหน่งแชมป์

“เราต้องทุ่มเท ทำทุกวิถีทางในแต่ละเกม ทั้งเหย้า และเยือน” บอส ลิเวอร์พูล กล่าวในแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีก

“ทุกอย่างมันยุ่งยากไปหมด และทุกคนก็ต้องการให้โชคเข้าข้างบ้างเกี่ยวกับเรื่องอาการบาดเจ็บนักเตะ ซึ่งเรายังไม่มีมันเลยจนถึงตอนนี้ แต่หวังว่าเด็กๆ จะหายเจ็บกลับมา เราต้องการพวกเขา จากนั้นมันก็เกี่ยวกับการค้นหาวิธีที่จะชนะในเกมการแข่งขัน”

“เราพบแนวทางที่ดีสำหรับการเล่นของเรา ก่อนเบรค (ทีมชาติ) เรามีเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และในบางช่วงของเกมเหล่านั้น เราได้เล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดของฤดูกาล”

“ตอนนี้เรากลับมาแล้ว ผมอยากจะบอกว่าเรากลับมามีพลังอีกครั้งแล้ว แต่เด็กๆ ก็มีเกม (จากทีมชาติที่ผ่านมา) เราลงเล่นในวันอาทิตย์ (กับ ไบรท์ตัน) แต่นั่นก็เพียงพอแล้วสำหรับการพักฟื้น (จากช่วงพักเบรคทีมชาติ) เอาล่ะ ตอนนี้มาลุยกันดีกว่า”

ทั้งนี้ 10 นัดสุดท้ายในลีกฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล จะเจอกับ ไบรท์ตัน (เหย้า), เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (เหย้า), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (เยือน), คริสตัล พาเลซ (เหย้า), ฟูแล่ม (เยือน), เอฟเวอร์ตัน (เยือน), เวสต์แฮม (เยือน), ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (เหย้า), แอสตัน วิลล่า (เยือน) และ วูล์ฟส์ (เหย้า)

สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล ลงสนามเจอกับ ไบรท์ตัน จะแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย