ซาร์รี่ชี้ สิงห์ อยากไล่ตาม หงส์-เรือ ต้องทำได้ถึง 100 คะแนน

ซาร์รี่ชี้ สิงห์ อยากไล่ตาม หงส์-เรือ ต้องทำได้ถึง 100 คะแนน

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือของทีม เชลซี เชื่อว่าทีมของเขาต้องทำคะแนนให้ได้ถึง 100 คะแนน ถ้าหากพวกเขาต้องการที่จะลุ้นเบียดแย่งแชมป์กับทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ เชลซีใช้โอกาสที่มีในเกมกับเอฟเวอร์ตันแบบทิ้งๆขว้างๆจากการที่ทั้ง วิลเลี่ยน, เอเด็น อาซาร์, อัลวาโร่ โมราต้า และ มาร์กอส อลอนโซ่ พลาดโอกาสสำคัญๆที่จะคว้า 3 คะแนนให้กับทีมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“ผมคิดว่าระหว่างการแข่งขันอย่างพรีเมียร์ลีก เกมแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกทีม ดังนั้นผมก็ไม่รู้เหมือนกันแต่ในตอนนี้คะแนนเฉลี่ยนของลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้นั้นสูงมากๆ ผมคิดไปถึง 100 คะแนน ดังนั้นมันคงเป็นเรื่องยากที่จะทำคะแนนได้ใกล้เคียงกับพวกเขา แต่ผมก็ไม่รู้นะ บางทีผมก็หวังว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมของพวกเราอาจจะเกิดขึ้นกับพวกเขาบ้างในอนาคต”

“แต่ไม่ใช่ใน 3 เกมที่ผ่านมา เพราะว่าอย่างที่ผมเคยบอกไปว่าพวกเราสร้างโอกาสได้เยอะมากๆ และในตอนนี้การจบสกอร์อาจจะเป็นปัญหาของพวกเรา แต่อย่างไรก็ตาม 3 เกมก็เป้นระยะเวลาที่สั้นมากๆ ดังนั้นพวกเราอาจจะยังคงมีโอกาส แต่พวกเราต้องมีความระมัดระวัง ใช่แล้วนั่นแหละคือสิ่งที่ผมคิดใน 3 เกมที่ผ่านมา”