สิงห์ เกียร์ห้า ยื่นแล้ว 70 ล้านซิว “อีกวาอีน” เสริมหอก

เจ็ดสิบล้านซิว อีกวาอีน

เชลซี กำลังเดินหน้าอย่างจริงจังในการคว้าตัว กอนซาโล่ อีกวาอีน ศูนย์หนี้ทีมชาติอาเจนติน่าของ ยุเวนตุส มาเสริมทีมในซัมเมอร์นี้และได้ยื่นข้อเสนอไปให้ยอดทีมของอิตาลีแล้วในราคา 70 ล้านปอนด์และกำลังรอดูว่า ยูเว่ จะเอายังไงกับข้อเสนอนี้ ม้าลาย ต้องการขายศูนย์หน้าเครางามรายนี้ออกไปเพื่อทำให้ทีมไม่เสี่ยงผิดกฎไฟแนนเชี่ยลแฟร์เพลย์เพราะก่อนหน้านี้ไปคว้าตัว คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ มาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวกว่า 89 ล้านปอนด์และมองว่า อีกวาอิน อายุขึ้นเลข 3 และขายตอนนี้ก็ยังได้ราคาอยู่เพราะ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ต้องการตัวลูกน้องเก่ารายนี้ไปร่วมงานอีกครั้งอย่างมาก

ผู้จัดทีมคนใหม่ของ เชลซี เคยร่วมงานกับหัวหอกรายนี้สมัยที่อยู่ นาโปลี และปั้นให้ยิงกระฉูดก่อนจะย้ายไปเข้ารัง ม้าลาย และตอนนี้ตัวเขาย้ายมาคุมงานที่อังกฤษก็เลยอยากจะดึง อีกวาอิน กลับมาพา สิงห์บลู ขึ้นสู่จุดสูงสุดอีกครั้งให้เร็วที่สุด ตอนนี้ได้ยื่น 70 ล้านปอนด์เข้าไปแล้วและรอดูว่า ยูเว่ จะตอบรับข้อเสนอชิ้นนี้หรือไม่
ด้านทีมแชมป์กัลโช่ 7 สมัยซ้อนก็พึ่งดึงตัว เลโอนาร์โด สปินาซโซล่า กองหน้าดาวรุ่งกลับมาร่วมทีมอีกครั้งด้วย เหมือนเป็นสัญญาณพร้อมแล้วที่จะปล่อยกองหน้าทีมชาติอาเจนไตน์ออกจากถิ่นตูริน