สาลิกา Vs ค้อน ! หวังลุ้นได้ตัว บลาส เพลย์เมกเกอร์น็องต์สร่วมก๊วน

สาลิกา Vs ค้อน ! หวังลุ้นได้ตัว บลาส เพลย์เมกเกอร์น็องต์สร่วมก๊วน

ได้ทั้งกลางรุกและกองหน้าในตัวคนเดียว! นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สองทีมชื่อดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัวของ ลูโดวิชบลาส กองกลางตัวรุกของทีม น็องต์ส มาเสริมทัพในช่วงตลาดกลางปีนี้GOAL ได้กล่าวว่า น็องต์ส พร้อมที่จะขายนักเตะตัวปั้นเกมรุกรายนี้ในราคาทั้งสิ้น 20 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้ และคาดว่ามิดฟิลด์รายนี้คงอยากที่จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรในระดับบิ๊กเนมมากขึ้นแล้ว และพรีเมียร์ลีกเองก็เป็นสังเวียนลูกหนังที่ บลาส อยากที่จะไปท้าทายความสามารถของเขาด้วย

นิวคาสเซิ่ล และ เวสต์แฮม ต่างก็สนใจที่จะคว้าตัวกองกลางตัวรุกรายนี้ แถมดาวเตะรายดังกล่าวที่เพิ่งจะอยู่ในวัยเพียง 24 ปีรายนี้ นอกจากว่าจะเล่นเป็นกองกลางตัวรุกโดยธรรมชาติแล้วนั้น เขายังสามารถดันขึ้นสูงมาเป็นกองหน้าได้ด้วย ทั้งบทบาทกองหน้ากึ่งปีก หรือจะเป็นกองหน้าตัวต่ำที่คอยทำเกมรุกอยู่ด้านหลังกองหน้าด้วย

บลาสยิงได้ 12 ประตูและเปิดบอลให้เพื่อนยิงได้อีก 2 แอสซิสต์จาก 31 นัดที่เขาเล่นให้กับ น็องต์ส ในฤดูกาลนี้ ทางด้านของเวสต์แฮม พวกเขาต้องการอัพเกรดแนวรุกให้ทรงพลังมากขึ้น และกองหน้าของพวกเขายังขาดตัวป้อนบอลชั้นดีอยู่ ถ้าหากว่าพวกเขาได้ บลาส มาร่วมทีม การจะทำให้ มิคาอิล อันโตนิโอ กลับมายิงประตูได้มากขึ้นมันก็ไม่ใช่สิ่งที่จะเป็นไปไม่ได้แน่นอนในตอนนี้