อาร์เซนอลลุ้น ! เตรียมต่อสัญญากับ สมิธ โรว์ เพิ่ม 5 ปี หลังผลงานสุดปัง

อาร์เซนอลลุ้น ! เตรียมต่อสัญญากับ สมิธ โรว์ เพิ่ม 5 ปี หลังผลงานสุดปัง

อาร์เซนอล ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขายังคงมีความมั่นใจมากขึ้นในการจะรั้งตัวของ เอมิล สมิธ โรว์ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวอังกฤษไว้กับทีมต่อไปได้ และจะทำการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับมิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้ด้วยอย่างแน่นอนกองกลางตัวรุกที่เล่นเป็นปีกได้ด้วยรายนี้ เป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำมากมายนักเตะจอมเทคนิควัย 20 ปีรายนี้ตกเป็นเป้าหมายของหลายๆทีม โดยเฉพาะกับ แอสตัน วิลล่า ที่ได้มีการยื่นข้อเสนอให้เขาได้นำไปพิจารณาถึง 2 ครั้งซึ่งเชื่อว่า วิลล่า มีการเสนอเงินค่าตัวมูลค่า 25 ล้านปอนด์และ 30 ล้านปอนด์

เข้ามาให้กับอาร์เซนอลตามลำดับ แต่ก็โดนฝั่งของอาร์เซนอลปฏิเสธไปทั้งหมดทั้ง 2 รอบBirminghamLive ได้รายงานข่าวว่า สมิธ โรว์ ที่ได้กลายเป็นคีย์แมนในเกมรุกแทนที่ เมซุต โอซิล ในตำแหน่งเบอร์ 10 ได้พร้อมที่จะเซ็นฉบับสัญญาใหม่กับอาร์เซนอลเป็นเวลา 5 ปีหลังจากที่เขากลับมาฝึกซ้อมช่วงปรีซีซันในสัปดาห์นี้

รายงานยังได้ระบุเพิ่มเติมว่าการเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับ สมิธ โรว์ ตอนนี้ดำเนินการต่อไปได้ด้วยดี โดยมีเพียงรายละเอียดสุดท้ายที่จำเป็นต้องทำให้เรียบร้อยกว่าเดิม ก่อนที่จะมีการต่อสัญญาร่วมกันอย่างเป็นทางการแต่กระนั้นแล้ว กระแสข่าวที่ว่า วิลล่า ยังไม่หยุดสนใจ สมิธ โรว์ ก็ยังมีอยู่ โดยพวกเขาจะไม่ยอมแพ้จนกว่าจะได้เห็นข่าวว่าเพลย์เมกเกอร์รายนี้ต่อสัญญากับทางอาร์เซนอลได้สำเร็จอย่างเป็นทางการในอีกไม่ช้าไม่นานนี้