เจ้าหนู สมิธ โรว์ สุดปลื้มใจ ! ช่วยปืนใหญ่คว้าชัยได้ 2 เกมติด

เจ้าหนู สมิธ โรว์ สุดปลื้มใจ ! ช่วยปืนใหญ่คว้าชัยได้ 2 เกมติด

เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางจอมพลิ้วของสโมสร อาร์เซนอล ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดที่คว้าชัยชนะเหนือทีม ไบรท์ตัน ได้สำเร็จ 1-0นักเตะรายนี้ได้กลับมาปรากฏตัวในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และเขายังช่วยให้ทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” สามารถเอาชนะได้ทั้งเชลซีและไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟอัลเบี้ยน ก่อนสิ้นสุดปี 2020 ได้อย่างสวยงาม ซึ่ง 2 เกมที่สมิธ โรว์ ได้ลงเล่นนั้น ทีมเก็บ 6 คะแนนสำคัญไว้ได้ทั้งหมดและตอนนี้เขาก็มีความมั่นใจในการเล่นมากขึ้น ซึ่งเจ้าหนู สมิธ โรว์ ก็ได้กล่าวว่าเขาแทบรอไม่ไหวอีกแล้วที่จะได้ลงสนามในเกมต่อๆไป

“ผมสนุกกับมันมากมันเป็นความฝันสำหรับผมที่จะได้เล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมดีใจและขอบคุณมากที่ผู้จัดการทีมแสดงความเชื่อมั่นในตัวผม และมอบโอกาสให้ผม ผมต้องฝึกฝนอย่างหนักต่อไปและเมื่อผมได้รับโอกาส ‘ก็ต้องใช้มันให้คุ้มค่า มันเป็นเกมที่ยาก” เขากล่าวเสริม เขาบอกกับ Arsenal.com

“ไบรท์ตันแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจอย่างมากในคืนนี้ พวกเขาไม่ได้เล่นกับบอลนานเกินไป พวกเขารีบจ่ายบอลต่อทันที ดังนั้นมันจึงเป็นเกมที่ยากมากสำหรับเรา แต่ผมรู้สึกว่ามันเปิดโอกาสให้เราได้ยิงเน้นๆมากขึ้นในครึ่งหลังจริงๆแล้วนั้นเรามีความสุขกับการที่เราเล่นได้ดีในเกมนี้ แม้ว่าจะยิงได้ 1 ลูกเท่านั้น แต่ผมคิดว่าเราสมควรได้รับ 3 แต้ม มิเคลบอกเราว่าเกมจะเปิดมากกว่าเดิมในครึ่งหลัง ดังนั้นแล้ว เราจึงพยายามรักษาความเชื่อมั่นไว้และคุณจะเห็นว่าเราเริ่มสร้างโอกาสได้มากขึ้น”