สมิธ ยืนยัน การเผชิญหน้ากับ ลีดส์ นั้นสำคัญ ไม่มีประตูที่ถูก

สมิธ ยืนยัน “การเผชิญหน้ากับ ลีดส์ นั้นสำคัญ ไม่มีประตูที่ถูก”

ดีน สมิธ นายใหญ่ของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่า เจมี่ วาร์ดี้ จะฟิตสำหรับการเผชิญหน้ากับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ของพวกเขา ในคืนวัน อังคาร วาร์ดี้ มีปัญหาที่ข้อเท้าของเขา หลังจากที่ลงเล่นในเกมที่ได้รับชัยชนะในการพบกับทีม วูลฟ์ส สมิธ ได้กล่าวว่า “ข้อเท้าของเขาไม่เป็นอะไร เขาจะฝึกซ้อมในตอนเช้าวันนี้และพร้อม พวกเรานำเขาไปอยู่ในตำแหน่งที่พวกเราต้องการให้เขาอยู่ ในเกมที่พบกับทีม วูลฟ์ส โอกาสในช่วงต้นเกม ลูกจุดโทษที่ได้รับจากเขา นั่นเป็นโอกาสที่พวกเราต้องสร้างขึ้นเพื่อเขา”

พวกเราต้องการดุดันและมีฝูงชนอยู่เบื้องหลังของพวกเรา นักเตะมีส่วนร่วมจริงๆ ทัศนคติของพวกเขาต่อการฝึกซ้อมนั้นอยู่ในระดับต้นๆ ดังนั้น มันจึงไม่ทำให้ผมประหลาดใจเลย เกมนี้เกี่ยวกับ 2 กรอบเขตที่มีระยะ 18 หลา คุณต้องป้องกันกรอบเขตโทษของคุณให้ดี และพวกเราไม่ได้มอบโอกาสให้กับทีม วูลฟ์ส มากเกินไป พวกเราจำกัดพวกเขาเอาไว้ แต่พวกเรามีโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในพวกมัน นั่นเป็นสิ่งที่พวกเราต้องทำ

เกี่ยวกับการเผชิญหน้ากับทีม ลีดส์ เขาได้กล่าวเสริมว่า “มันสำคัญ เพราะว่า พวกเขาอยู่ใกล้ๆคุณ (บนตารางคะแนน) ถ้าหากว่าพวกเราเอาชนะพวกเขาได้ พวกเราจะอยู่สูงกว่าพวกเขา ซึ่งจะสำคัญมากสำหรับพวกเรา แต่ในที่สุดแล้ว มันเกี่ยวกับพวกเรา และสิ่งที่พวกเราทำ พวกเราไม่สามารถทำให้ (ฝูงชน) ลุกขึ้นได้ พวกเราไม่สามารถเสียลูกตั้งเตะง่ายๆได้ ไม่สามารถเสียประตูง่ายๆได้ พวกเราต้องทำให้พวกเขาเงียบเท่าที่พวกเราจะสามารถทำได้ และมันจะเป็นเกมที่ง่ายขึ้นสำหรับพวกเรา