มูร่า ยอมรับสนามใหม่ดีเลย์ทำ ไก่ เป๋อยู่เหมือนกัน

มูร่า ยอมรับสนามใหม่ดีเลย์ทำ ไก่ เป๋อยู่เหมือนกัน

ลูคัส มูร่า แนวรุกชาวบราซิลเลี่ยนของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดเผยกับ ESPN ว่าบรรดานักเตะของทีมไก่เดือยทองต่างออกอาการกระวนกระวายใจที่กำหนดการใช้สนามใหม่ของพวกเขาดีเลย์ออกไปอีกครั้ง ซึ่งนั่นจะทำให้เขาต้องลงเล่นในเวมบลีย์ต่อไปจนถึงเดือนมกราคม สเปอร์ปราชัยให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ที่ เวมบลีย์ ในวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็น 1 วันให้หลังจากเกม เอ็นเอฟแอล ระหว่าง แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ และ เดอะ ฟิลาเดเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่มีสภาพพื้นสนามที่ไม่ดีนักสนามใหม่ของสเปอร์ที่กำหนดการเดิมจะต้องเปิดใช้งานในวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมาได้ถูกประกาศเลือนออกไปจนถึงช่วงคริสมาสต์

“ผมจะไม่ปฎิเสธว่าพวกเราต่างออกอาการกระวนกระวายใจเกี่ยวกับสนามใหม่ บ้านหลังใหม่ของพวกเรา ที่จะได้รู้ถึงสิ่งใหม่ๆในสนามใหม่ของพวกเรา” มูร่าเผย

โดยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แดเนี่ยล เลวี่ เจ้าของทีมท็อตแน่มได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาจะใช้สนามเวมบลีย์ต่อไปจนถึงช่วงสิ้นปีนี้ แต่รายการใหม่ในวันอังคารได้ระบุว่าพวกเราอาจเร่งการก่อสร้างและกำหมดวันเปิดใช้สนามที่แน่นอนได้อีกครั้ง ซึ่งนั้นหมายความว่าพวกเขาอาจจะต้องใช้สนามเวมบลีย์เป็นรังเหย้าของพวกเขาต่อไปจนถึงปี 2019 เลยทีเดียว