จอนนี่ อีแวนส์ เชื่อว่า เอริค เทน ฮาก ช่วยทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น

จอนนี่ อีแวนส์ เชื่อว่า เอริค เทน ฮาก ช่วยทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น

จอนนี่ อีแวนส์ นักเตะกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาสนับสนุน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่สโมสรออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างยากลำบาก ซึ่งทีมก็แพ้เกม พรีเมียร์ลีก ไป 3 เกมจากการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 6 เกม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตฤดูกาลที่แล้วได้ย่ำแย่ด้วยการพ่ายแพ้ต่อ ไบรท์ตัน และ เบรนท์ฟอร์ด ในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 2 นัดติดต่อกัน แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็สามารถพลิกสถานการณ์ของสโมสรได้ และ เอริค เทน ฮาก ก็สามารถช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบในอันดับที่สามของตารางคะแนน และพาทีมคว้าถ้วยรางวัลแรกมาครองได้ในรอบ 6 ปีจากการคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ

อย่างไรก็ตามหลังจากผลงานที่ยอดยเี่ยมเยี่ยมเมื่อฤดูกาลทึ่แล้วทำให้แฟนบอลคาดหวังเป็นอย่างมากสำหรับผลงานในฤดูกาล 2023/24 แต่ว่าสิ่งต่างๆ ก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พ่ายแพ้ให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, อาร์เซนอล และ ไบรท์ตัน และยังพ่ายแพ้ใน แชมเปี้ยนส์ลีก ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วย ซึ่งด้วยอาการบาดเจ็บของผู้เล่นในทีมและปัญหาอื่นๆ ยังคงส่งผลกระทบต่อผลงานของทีมมากขึ้นเรื่อยๆ

จอนนี่ อีแวนส์ กล่าวว่า “ผมมีช่วงเวลาขึ้นๆ ลงๆ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมคิดว่าคุณจะเข้าใจมันถ้าคุณต้องการเป็นจ่าฝูง คุณรู้ไหมว่าสถานการณ์มันจะขึ้นๆ ลงๆ มาก คุณต้องสามารถรับมือกับความพ่ายแพ้ได้ และสโมสรแห่งนี้เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม ต้องการที่จะท้าทายในระดับสูงสุดเสมอ ดังนั้นมันจึงเป็นส่วนหนึ่งของมัน ผู้จัดการทีมมีสิ่งดีๆ ที่ทำให้มันเกิดขึ้นที่นี่”