สตีล ยืนยัน ไบรท์ตัน ทำให้ผมรักฟุตบอลอีกครั้งหนึ่ง

สตีล ยืนยัน “ไบรท์ตัน ทำให้ผมรักฟุตบอลอีกครั้งหนึ่ง”

เจสัน สตีล ได้กล่าวว่า ทีม ไบรท์ตัน ช่วยให้เขารักฟุตบอลอีกครั้งหนึ่ง นักเตะในวัย 32 ปีรายนี้ กำลังสนุกกับการค้าแข้งที่ฟื้นขึ้นมาในฤดูกาลนี้ ภายใต้การทำงานกับผู้จัดการทีมอย่าง โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ “มันเป็นจุดที่ผมเกลียดฟุตบอล ผมเกลียดทุกๆอย่างที่เข้ามาพร้อมกับมัน มันเป็นความยุ่งเหยิงของ โซลเชียล มีเดีย มันอยู่กับผมอยู่ตลอด และคุณแบกมันเอาไว้เหมือนกับน้ำหนักมหาศาลที่อยู่บนบ่าของคุณตลอดเวลา” สตีล กล่าว

“คุณไม่เป็นตัวของตัวเอง และคุณอยู่ใกล้ๆได้ยาก และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมอยู่ในจุดที่ไม่รักฟุตบอลอีกต่อไปจริงๆ” มันเป็นกรณีที่เป็นจุดเปลี่ยน มันเป็นเหมือนกับว่า ผมจะทำให้ตัวของผมเองกลับมารักเกมฟุตบอลอีกครั้งได้อย่างไร? ผมทำสิ่งนั้นได้สำเร็จแล้วที่นี่ สตีล ยังได้ตอบสนองถึงการถูกล่วงละเมิดทางออนไลน์ที่กองหน้าของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด อย่าง แพทริก แบมฟอร์ด ได้รับในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาอีกด้วย

เขาได้กล่าวกับ BBC Sport ว่า “ผมมีทุกๆอย่างที่จำเป็นแล้ว และผมไม่ต้องการมัน ผมอายุมากแล้ว และฉลาดพอที่จะรู้ว่า เมื่อไรที่ผมมีเกมที่ดีหรือว่าเกมที่เลวร้าย ผมไม่ต้องการให้ผู้คนทวีตหาผม และบอกนู่นนี่นั่นกับผม” คุณมีเกม และคุณมองไปที่โทรศัพท์ของคุณ และบางสิ่งได้รับการพูดถึง… นั่นเป็นเวลา 10 ปีที่แล้ว และผมคิดว่า มันเพิ่มขึ้นมากมายเมื่อไม่นานมานี้ ผมไม่รู้จัก แพทริก จริงๆในฐานะคนๆหนึ่ง แต่เขาไม่ได้พลาดลูกจุดโทษด้วยความตั้งใจ เขาไม่ได้ทำมันเพื่อทำร้ายแฟนบอล มันเป็นแค่ 1 ในสิ่งเหล่านั้น มันคือฟุตบอล มันเกิดในทุกๆสัปดาห์