รออยู่ สกาโลนี่ ทิ้งเบอร์ 10 ไว้ให้ เมสซี่

รออยู่ สกาโลนี่ ทิ้งเบอร์ 10 ไว้ให้ เมสซี่

นักเตะซุปเปอร์สตาร์จากทีมบาร์เซโลน่า กับอนาคตในทีมชาติของเขายังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม หลังที่อาร์เจนติน่า จะมีเกมอุ่นเครื่องนัดต่อไปกับทีมชาติโคลัมเบีย ในวันอังคารนี้ ลีโอเนล สกาโลนี่ ยังคงเตรียมเสื้อหมายเลข 410 ไว้ให้กับ ลีโอเนล เมสซี่ โดยหวังว่านักเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย จะตัดสินใจกลับมารับใช้ชาติอาร์เจนติน่าอีกครั้ง

โดยอนาคตทีมชาติของ เมสซี่ ยังคงเป็นที่จับตามอง เพราะทีมชาติอาร์เจนติน่า กำลังจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีก 2 เกม กับ กัวเตมาลา และ โคลัมเบียนักเตะวัย 31 ปี ตัดสินใจยุติการรับใช้ชาติ หลังจากไม่ประสบความสำเร็จในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมา เมื่อแพ้ให้กับฝรั่งเศส ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

“ณ ตอนนี้ เสื้อหมายเลข 10 ในทีมชาติ ยังคงเป็นของเมสซี่ และจะเป็นอย่างนี้ต่อไป จนกว่าเขาจะแน่ใจและตัดสินใจได้ว่าเขาจะเอาอย่างไรกับทีมชาติอาร์เจนติน่า” สกาโลนี่ กุนซือทีมชาติอาร์เจนติน่า กล่าว

“พวกเราเกือบจะโน้มน้าวเขากลับมาได้แล้ว ดังนั้นเราจึงจะขอเก็บเบอร์นี้ไว้ให้เขาก่อน ในอนาคต เราก็จะรู้ว่าเขาจะเอาอย่างไร แต่ถ้าหากคุณลองมองนักเตะที่ได้เล่นในฟุตบอลโลก เราก็จะเห็นได้ว่า เขาก็จะใส่เบอร์เดิมกันทั้งนั้น ซึ่งระหว่างที่เรารอคำตอบจากเขา ก็จะยังคงไม่มีใครได้เบอร์นี้ไปครองเพราะว่านี่คือสิทธิพิเศษสำหรับเขา และผมก็ตัดสินใจเรื่องนี้มาอย่างดีแล้ว”