วิลเลี่ยมส์ ลั่น เจอ สเปอร์ ตอนนี้เหมาะเหม็งฝุดๆ

วิลเลี่ยมส์ลั่น เจอ สเปอร์ ตอนนี้เหมาะเหม็งฝุดๆ

แดนนี่ วิลเลี่ยมส์ มิดฟิลด์ของฮัดเดอร์ส์ฟิลด์ ทาวน์และทีมชาติสหรัฐอเมริกา เปิดเผยกับ ESPN FC ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่ทีมของเขาได้ลงเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ สเปอร์ปราชัยติดต่อกันถึง 3 เกมในทุกรายการ ซึ่งเป็นครั้งแรกของพวกเขาภายใต้การทำทีมของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แต่ถึงกระนั้นพวกเขาก็กลับมาคว้าชัยนะได้ถึง 2 เกมติดต่อกันในเกมกับไบร์ทตันและ วัตฟอร์ด ในขณะเดียวกันฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ซึ่งยังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยใน 6 เกมแรกของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ตั้งเป้าโชว์ฟอร์มเก่งและเรียกความมั่นใจในเกมกับสเปอร์ที่สนาม จอห์นสมิธ สเตเดี้ยม

“บางทีมันอาจจะเป็นเรื่องที่ดีที่เราได้ลงเล่นกับพวกเขาในตอนนี้” วิลเลี่ยมส์กล่าว “พวกเขาไม่ได้มีการออกสตาร์ทฤดูกาลที่ดีมากนัก แต่พวกเราก็รู้ดีว่าท็อตแน่มคือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก”

“การลงเล่นกับพวกเขาในฤดูกาลที่ผ่านมาคือหนึ่งในเกมที่ยากที่สุดของผมเลย พวกเขาขยันมากๆ นักเตะทุกคนทำงานหนักและพวกเขาแสดงให้พวกเราเห็นในฤดูกาลที่ผ่านมาว่าพวกเขาสามารถทำลายล้างเราได้ง่ายๆเลย แต่ผมคิดว่าเราสามารถเรียนรู้จากเกมวันนั้นและในท้ายที่สุดแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับพวกเรา เราจะต้องไม่ทำให้มันเป็นเกมที่ง่ายสำหรับพวกเขาเพราะพวกเขาควรระลึกไว้เสมอว่าฮัดเดอร์ส์ฟิลด์ไม่ใช่สถานที่ที่เขาจะมาคว้าชัยชนะไปได้ง่ายๆ ผมหวังว่าเราจะมีแต้มออกมาจากเกมนี้ แต่แน่นอน มันต้องเป็นเกมที่ยากมากๆแน่ๆ”