เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เห็นเงา วินิซิอุส จูเนียร์ ในตัว นิโคลัส แจ็คสัน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เห็นเงา วินิซิอุส จูเนียร์ ในตัว นิโคลัส แจ็คสัน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มั่นใจว่า นิโคลัส แจ็คสัน จะกลายเป็น “ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม” ให้กับ เชลซี หากเขาให้เวลาปรับตัว และเขายังเปรียบเทียบการเริ่มต้นของนักเตะหนุ่มรายนี้ที่สโมสรกับ วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ เรอัล มาดริด ด้วย จนถึงตอนนี้นักเตะวัย 22 ปีได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก ของ เชลซี ทั้ง 5 เกมแล้ว และเปิดสถิติการทำประตูของเขาระหว่างเกมชนะ ลูตัน ทาวน์ ด้วยสกอร์ 3-0 ในเกมสัปดาห์ที่สามของฤดูกาล

แต่อย่างไรก็ตามสำหรับในฤดูกาลนี้ เชลซี อาจจะเริ่มต้นฤดูกาลด้วยความน่าผิดหวังอีกครั้ง โดยพวกเขาได้พ่ายให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และยังไม่สามารถเก็บสามแต้มได้ในเกมที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล ส่งผลให้ตอนนี้ทีมของ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ล่วงลงไปอยู่ในอันดับที่ 14 จากการเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 6 เกม

เชลซี ยิงได้เพียง 5 ประตูตลอด 6 เกมที่ผ่านมา โดยผลงานของ นิโคลัส แจ็คสัน ในการเล่นให้กับ เชลซี อาจจะไม่ได้ถูกจับตามองมากนัก แต่เขาก็ได้รับการสนับสนุนจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก่อนเกมที่ เชลซี พบกับ แอสตัน วิลล่า โดยอดีตผู้จัดการทีมของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้บอกกับผู้เล่นว่าเขาต้องใช้เวลาในการปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ก่อนที่จะสามารถทำประตูให้กับสโมสรได้เป็นกอบเป็นกำ