สถิติมันชัด ! วาน-บิสซาก้า สถิติสวยหรู บล็อกลูกยิงฝั่งตรงข้ามมากสุดในพรีเมียร์ลีก

สถิติมันชัด ! วาน-บิสซาก้า สถิติสวยหรู บล็อกลูกยิงฝั่งตรงข้ามมากสุดในพรีเมียร์ลีก

แอรอน วาน-บิสซาก้า แบ็คขวาดาวรุ่งของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กลายเป็นนักเตะที่ทำสถิติในการบล็อกลูกยิงได้มากที่สุดแล้วในบรรดานักเตะเกมรับในพรีเมียร์ลีกตอนนี้ วาน-บิสซาก้า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ในฤดูกาลแรกของเขาที่ ยูไนเต็ด ที่เขาย้ายมาจาก คริสตัล พาเลซ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และจนถึงตอนนี้เขาเองก็กลายเป็นตัวจริงในแผงเกมรับของทีมไปแล้ว

ในขณะนี้ แม้ว่าฟอร์มการเล่นของเขาจะตกลงไปบ้างในบางเกมของการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็ยังแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นในการเล่นเกมรับ ไม่ได้มีดีแค่การพาบอลเติมเกมบุกทางริมเส้นฝั่งขวา เว็บไซต์สโมสรของยูไนเต็ดได้เผยถึงสถิติที่ วาน-บิสซาก้า ทำได้ดีสุดๆ โดยเขาทำการบล็อกลูกยิงได้มากถึง 26 ครั้งในฤดูกาลนี้ นั่นทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่นำสถิติในการขวางทางปืนคู่ต่อสู้ได้มากที่สุด เท่ากับสถิติที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวรับของทีมเชลซีทำเอาไว้ได้

ส่วนนักเตะรายชื่ออื่นๆที่มีสถิติรองจากตัวของ วาน-บิสซาก้า นั่นก็คือ แดนนี่ อิงส์ ,โรบิน คอช ,ลุค ชอว์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และรายสุดท้ายคือ อันดรอส ทาวน์เซนด์ แต่น่าเสียดายที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอยเท่าไหร่ พวกเขารั้งพื้นที่ท้ายตารางอยู่ และคาดว่าจะทำให้การทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยากเย็นยิ่งกว่าเดิมเข้าไปอีกในฤดูกาลนี้