วาน-บิสซาก้า ยอมรับ เทน ฮาก ต้องการสิ่งที่มากกว่านี้จากผม

วาน-บิสซาก้า ยอมรับ “เทน ฮาก ต้องการสิ่งที่มากกว่านี้จากผม”

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการมากกว่านี้จากแบ็กขวาอย่าง อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็กชาว อังกฤษ รายนี้ มีฤดูกาลนี้ที่น่าประทับใจภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก โดยที่ถูกแยกออกจากทีมในช่วงแรก

กองหลังรายนี้ ที่ดูเหมือนกับว่าจะเหนือกว่าในฤดูกาลนี้ ได้รับการบอกกล่าวจากผู้จัดการทีมของเขาให้มีผลกระทบในการโจมตี เหมือนกับที่เขาเป็นในการป้องกัน
ในการใช้สื่อของสโมสรเกี่ยวกับสิ่งที่เขาได้รับการบอกกล่าวจากผู้จัดการทีมของเขา วาน-บิสซาก้า ได้กล่าวว่า “แค่ต้องโจมตีที่ปลายสนามทั้ง 2 ด้าน ผมเข้าใจสิ่งที่เขาต้องการ และที่ไหนที่เขาต้องการให้ผมอยู่ในสนาม คุณก็รู้ และยังกับสิ่งที่เขาต้องการจากทั้งทีมอีกด้วย”

หลังจากนั้น เขาได้กล่าวเสริมว่า “มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปบ้าง? ผมกำลังลงเล่น ผมจะพูดว่า มันเป็นความรู้สึกที่ดี ผมมีความสุขที่ผมได้รับโอกาสในการลงเล่นภายใต้การทำงานของผู้จัดการทีมคนนี้ และผมรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสนี้” ยูไนเต็ด มีข่าวเชื่อมโยงกับแบ็กขวาของทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อย่าง เยเรมี่ ฟริมปง ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

ต้องมาดูกันว่า อารอน วาน-บิสซาก้า จะสามารถตอบสนองต่อความต้องการของ เอริก เทน ฮาก และช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุเป้าหมายของพวกเขาได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม บอร์นมัธ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 20 พฤษภาคม นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง