พวกเราเชื่อมโยงกับวัฒนธรรมของ แมน ยูไนเต็ด แล้ว ในตอนนี้ เทน ฮาก กล่าว

“พวกเราเชื่อมโยงกับวัฒนธรรมของ แมน ยูไนเต็ด แล้ว ในตอนนี้” เทน ฮาก กล่าว

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า เขาและทีมงานของเขา รู้สึก “เชื่อมโยง” กับนักเตะ หลังจากการเริ่มต้นชีวิตที่ ยูไนเต็ด ด้วยความยากลำกบากจากความพ่ายแพ้ 2 เกมแรกของเขา เทน ฮาก สามารถชิงการควบคุมทีม ยูไนเต็ด กลับมา และประทับตราอำนาจของเขาในทีมได้ ผมรู้สึกว่า พวกเราเชื่อมโยงกับทีมนี้และลูกทีมนี้จริงๆ เขาได้กล่าวกับ Sky Sports

พวกเราสามัคคีกัน ยังเชื่อมโยงกับวัฒนธรรมของ แมน ยูไนเต็ด อีกด้วย พวกเราเชื่อมโยงกับสิ่งนั้นจริงๆ ทีมเติบโตขึ้นแล้ว ผมจะพูดว่า มันเกี่ยวกับวิธีในการเอาชนะ (ทีมต่างๆ) ชนะเกม และทำมันในแนวทางของ ยูไนเต็ด เขาได้กล่าวเสริม ดังนั้น ด้วยการร่วมมือกัน และทำมันในการโจมตี และในแนวทางเชิงรุก เทน ฮาก พูดถึงสิ่งที่เขามองหาในตัวนักเตะของเขา บางที อาจจะเป็นการให้ข้อมูลเชิงลึกในการเรียกร้องครั้งสำคัญหลายๆครั้งที่เขาได้ทำในฤดูกาลนี้ คุณต้องการนักเตะที่จะแบกรับความรับผิดชอบ และคุณต้องการบุคลิกที่ถูกต้องในห้องแต่งตัว เขากล่าว

ดังนั้น เมื่อพวกเขาลงสนาม พวกเขารู้ว่า อะไรมันจะเกิดขึ้น และพวกเขาเลือกตัวเลือกที่ถูกต้อง และทำการตัดสินใจที่ถูกต้อง ดังนั้น คุณจึงต้องพึ่งพานักเตะของคุณในช่วงเวลาแบบนั้น ซึ่งพวกเราสามารถทำได้ และนักเตะชอบมัน ชอบลงเล่นในเกม ชอบเกมที่พบกับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ชอบเกมใหญ่ที่กำลังจะถึงอย่างเกมที่จะพบกับทีม บาร์เซโลน่า ชอบเกมที่พบกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทีม อาร์เซนอล แต่ผมคิดว่า ทุกๆเกมใน พรีเมียร์ลีก นักเตะชอบมันที่มีความท้าทาย เพราะว่า เมื่อพวกเขามีความท้าทาย พวกเขาจะอยู่ในจุดที่ดีที่สุด