เมื่อเขามา ฉันจะไป วอร์ด บอกลา “หงส์แดง” ย้ายซบ เลสเตอร์

วอร์ด บอกลา หงส์แดง

ลิเวอร์พูล ที่พึ่งเปิดตัวคว้า อลิสสัน เบ็คเกอร์ มาจาก โรม่า ด้วยค่าตัวที่มากที่สุดในโลกในฐานะผู้รักษาประตูทำให้ต้องมีบางคนที่ได้รับผลกระทบครั้งนี้และหวยตกไปที่ แดนนี่ วอร์ด นายทหวารตัวสำรองของทีมและได้ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีกเรียบร้อยแล้วในราคาราวๆ 12.5 ล้านปอนด์ด้วยสัญญา 4 ปีในถิ่น คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม

หลังจากจามจีบกันพักใหญ่ หงส์แดง ก็สมหวังในการคว้ามือกาวทีมชาติบราซิลเข้ามาร่วมได้สำเร็จและคาดว่าน่าจะขึ้นมายึดมือหนึ่งของทีมได้ในทันทีแทนที่ ลอริส คาริอุส ที่ดูเหมือนความมั่นใจยังไม่กลับคืนมาจากเหตุการณ์ผิดพลาดครั้งใหญ่นัดชิงบอลยุโรปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาและเป็นส่วนสำคัญให้ทีมต้องแพ้ เรอัล มาดริด ไปในท้ายที่สุด

จิ้งจอกสยาม กำลังมองหาผู้รักษาประตูเพิ่มเติมเพื่อมาคอยซัพพอร์ต แคสเปอร์ ชไมเคิล และได้เล็งไปยัง วอร์ด ที่ไม่มีที่ว่างในถิ่นแอนฟิลด์และเรื่องทุกอย่างก็ดำเนินการอย่างรวดเร็วจนเปิดตัวกันไปแล้ว หลังจากการคว้าตัวมือกาวคนใหม่ของทีมมาร่วมทีมได้ โคล้ด ปูแอล กุนซือของทีมก็ออกมาพูดทันทีว่าการคว้า วอร์ด มาจาก หงส์แดง ไม่ใช่ว่ามาแทนที่ใครแต่มาเพื่อท้าชิงตำแหน่งมือ 1 ของทีมในฤดูกาลหน้า อนึ่ง ชไมเคิล กำลังตกเป็นข่าวว่า เชลซี ต้องการตัวไปเฝ้าเสาในซัมเมอร์นี้