วลาโฮวิช หน้า ยูเว่ มีความสุขที่ยิงประตูได้ในเกมที่ชนะ เอ็มโปลี

วลาโฮวิช หน้า ยูเว่ มีความสุขที่ยิงประตูได้ในเกมที่ชนะ เอ็มโปลี

ทีม ยูเวนตุส บุกเอาชนะทีม เอ็มโปลี ไปได้ ในศึก กัลโช่ เซเรียอา โดยที่เกมนี้ ดูชาน วลาโฮวิช กองหน้าป้ายแดงของพวกเขา สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมวลาโฮวิช กองหน้าของทีม ยูเวนตุส ดีใจที่ทำประตูได้ 2 ลูก ในเกมที่พวกเขาได้รับชัยชนะเหนือทีม เอ็มโปลี นอกบ้านของพวกเขาทีม ยูเวนตุส คว้าชัยชนะไปได้ 2 ประตูต่อ 3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา“นี่เป็น 3 คะแนนที่สำคัญ เพราะว่าพวกเรามาจากผลเสมอ 2 เกม และพวกเรามีความสุขที่สามารถคว้าชัยชนะมาได้ในเกมนี้” วลาโฮวิช กล่าวกับ DAZN

“บุคคลหนึ่ง ไม่มีทางที่จะสามารถสร้างความแตกต่างได้โดยที่ปราศจากทีมของเขาอยู่เบื้องหลัง ถ้าหากว่าพวกเราสามัคคีกันและทำงานทั้งหมดร่วมกัน พวกเราสามารถบรรลุผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ได้ผมไม่คุ้นเคยกับความสนใจทั้งหมดนี้ อย่างที่ผู้จัดการทีมได้พูดเอาไว้ แต่ด้วยความคิด การโฟกัสและการมีสมาธิที่ถูกต้อง คุณสามารถทำสิ่งใดๆก็ได้ เพื่อนร่วมทีมของผม , ผู้จัดการทีม , สโมสร และทุกๆคนที่นี่ ช่วยผมได้มาก ผมขอบคุณพวกเขา และหวังว่าพวกเราจะสามารถก้าวต่อไปแบบนี้ได้”

ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า ทีม ยูเวนตุส จะสามารถพลิกสถานการณ์ที่เป็นรอง และก้าวเข้าสู่เส้นทางในการคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา ได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ฟิออเรนติน่า ในศึก ทิม คัพ รอบรองชนะเลิศ เกมที่ 1 ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวันพุธ ที่ 2 มีนาคม นี้ เวลาตี 3 ตรง