ผมบอกกับ ลูกากู ว่า อย่าเซ็นสัญญากับ เชลซี อีกครั้ง อองรี กล่าว

“ผมบอกกับ ลูกากู ว่า อย่าเซ็นสัญญากับ เชลซี อีกครั้ง” อองรี กล่าว

เธียร์รี่ อองรี ตำนานของทีม อาร์เซนอล ได้เปิดเผยว่า เขาได้บอกกับ โรเมลู ลูกากู ว่า อย่าเซ็นสัญญากับทีม เชลซี ลูกากู มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากกับทีม อินเตอร์มิลาน และสามารถช่วยให้ เนราซซูร์รี่ คว้า สคูเด็ตโต้ ได้ ในฤดูกาล 2020/21

หลังจากนั้น กองหน้าชาว เบลเยี่ยม รายนี้ มุ่งมั่นในการเข้าร่วมกับสโมสรแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยที่เซ็นสัญญาจากทีม อินเตอร์มิลาน ในปี 2021 แม้ว่าจะย้ายเข้ามาด้วยค่าตัวที่ใกล้เคียงกับสถิติในตอนนั้นก็ตาม แต่ ลูกากู ก็ประสบกับความยากลำบากภายใต้การทำงานกับผู้จัดการทีมชาว เยอรมัน อย่าง โธมัส ทูเคิล และในที่สุดแล้ว ก็ถูกปล่อยตัวกลับสู่ทีม อินเตอร์มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อปีที่แล้ว ในการพูดคุยกับ CBS Sports อองรี ได้อธิบายถึงเหตุผลของเขา สำหรับการให้คำแนะนำ ลูกากู ให้ต่อต้านการย้ายทีมในตอนนั้น ว่า “เนื่องจากวิธีที่ ทูเคิล ชอบเล่น”

“เพรสซิ่ง และเพรสซิ่ง คุณเป็นนักเตะหมายเลข 9 ผมเป็นนักเตะหมายเลข 9 คุณเป็นปีกผมเป็นปีก คุณต้องเปลี่ยนแปลง” รอม ชอบอยู่ในที่ที่เขาอยู่ ส่งบอลให้กับเขา ใช้เขาก่อน และเขาจะพยายามรังแกคุณ , กลับตัว , อยู่ในกรอบเขตโทษ , เปิดบอล เขาเป็นนักเตะหมายเลข 9 ที่แตกต่างกับสิ่งที่ ทูเคิล ต้องการ ต้องมาดูกันว่า โรเมลู ลูกากู จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของเขากับทีม เชลซี หลังจากที่สัญญายืมตัวของเขากับทีม อินเตอร์มิลาน ได้สิ้นสุดลงไปแล้วเมื่อจบฤดูกาลนี้