ลูกากู เผยร่วมงานกับ ซลาตัน ได้เปิดหูเปิดตาขึ้นเยอะ

ลูกากู เผยร่วมงานกับ ซลาตัน ได้เปิดหูเปิดตาขึ้นเยอะ

โรเมลู ลูกากู ออกมาเปิดเผยว่า การได้ร่วมงานกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ทำให้ตัวเขาได้เปิดหูเปิดตามากกว่าเดิม และทำให้ตัวเขาได้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น กองหน้าชาวเบลเยี่ยม มีมิโน่ ไรโอล่า ทำหน้าที่เอเยนต์ให้กับตัวเขา ซึ่งเป็นเอเยนต์ให้กับอิบราฮิโมวิช ด้วย ก่อนที่จะได้ย้ายมายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปี 2017 อิบราฮิโมวิช ได้ย้ายมายังแมนฯยูไนเต็ด ก่อนหน้าลูกากู 1 ฤดูกาล หลังหมดสัญญากับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์คาราบาว คัพ และยูโรป้าลีก ในฤดูกาลนั้นมาครองได้สำเร็จ ทั้งคู่ได้ลงเล่นให้กับทีมในฤดูกาล 2017-18 ก่อนที่ดาวยิงชาวสวีเดนจะย้ายไปยังแอลเอ แกแล็กซี่ ในเดือนมีนาคม ปี 2018

“ทุกครั้ง ผมได้เรียนรู้จากซลาตัน มันยอดเยี่ยมมาก จากเรื่องราวที่เขาบอกกับผม เมื่อตอนที่เขาอยู่อินเตอร์, เอซี มิลาน, บาร์เซโลน่า แม้กระทั่งอาแจ็กซ์ การทำงานร่วมกับเขา และแข่งขันกับเขาเพื่อลงสนาม” ลูกากู กล่าว

“ผมจำได้ เมื่อตอนที่พวกเราซ้อม พวกเราได้ลงเล่นกองหน้าคู่กัน พวกเราไม่เคยได้ลงเล่นทีมเดียวกันมาก่อน แต่เมื่อมันมีจังหวะ 50-50 เขาใส่เต็มที่ นั่นคือสิ่งที่ผมได้รู้จักกับผู้ชายคนนี้ เขาพร้อมแข่งขัน และต่อสู้ นั่นเป็นสิ่งที่เปลี่ยนตัวผม ผมได้เปิดตามากขึ้นกว่าเดิม ผู้ชายคนนี้ต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขา ผมได้เรียนรู้กับการทำงานหนัก และสนุกไปกับมัน เพราะเขาทำให้มันกลายเป็นเรื่องสนุก และบุคลิกของเขาในห้องแต่งตัวก็ดีด้วย”