ฟันธงบอลเด็ดลีกเอิง ฝรั่งเศส ลีลล์ ดวลศึก บอร์กโดซ์

ลีลล์ vs บอร์กโดซ์

การพบเจอกันและผลงานช่วงหลังของ ลีลล์ vs บอร์กโดซ์

ลีลล์ ทีมอันดับ 7 ยังปักหลักเล่นในถิ่น สตาดปีแยร์-โมรัว ผลงานดูย่ำแย่กว่าฤดูกาลที่แล้วมาก 4 นัดหลัง เสมอ 2 แพ้ 2 ล่าสุดโดนไอ้ค้างคาว ทีมจากสเปนบุกมาแบ่งแต้ม 1-1 รายการแชมป์เปี้ยนลีก เกมนี้น่าจะเล่นในระบบ 4-1-4-1 หน้าเป้า วิคตอร์ โอซิมเฮน กลางจะเน้นขึงเพรสซิ่งสูง ยูซุฟ ยาซึจึ และ แบ็งฌาแม็ง อ็องเดร คุมจังหวะการออกบอลปั้นเกมทั้งโจมตีด้านข้างและเจาะตามช่อง เกมรับหละหลวมไปหน่อยคงต้องให้ยืนตำแหน่งกันให้ดีมากกว่าที่ทำอยู่

บอร์กโดซ์ ตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 6 ของลีก ทรงบอลยังไม่นิ่งเสียเท่าไหร่ ชนะ 2 แพ้ 2 แบบสลับกันไปทีละนัด ล่าสุดพ่ายคารัง 0-1 โค้ช น่าจะสั่งให้ลูกทีมเล่น 3-4-3 จิมมี่ บริยองด์ ยังคงยืนเป็นหัวหอกตรงกลาง ฮวาง อุย-โจ จะกลับมายืนเป็นปีกหน้าสนับสนุนเกมรุก แดนกลางจะยังคงมี ออตตาวิโอ เฮนริค ซังตูช การเข้าบอลที่ดุดันแม่นยำเปลี่ยนจากรับเป็นรุกได้ไว กองหลังน่าจะให้ประกบตัวอย่างเข้มข้นไม่เติมเกมบุกสูงมากนัก

ทีมเคยแกร่งอย่าง ลีลล์ ต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ การเดินเกมขาดๆเกินๆ ส่วนบอร์กโดซ์แม้ฟอร์มจะผีเข้าผีออกแต่ถ้าได้มีโอกาสจบสกอร์มักจะไม่พลาด ทีมรองบุกย้ำจุดบอดเจ้าถิ่นซิวชัยกลับบ้าน

ราคาต่อรอง : ลีลล์ ต่อ 0.5
ผลบอลที่คาด : ลีลล์ 0-1 บอร์กโดซ์