ลียงบุกลอนดอน ! หวังจีบ บากาโยโก้ มาเป็นห้องเครื่องใหม่

ลียงบุกลอนดอน ! หวังจีบ บากาโยโก้ มาเป็นห้องเครื่องใหม่

ไม่ต้องย้ายไปไกล ! โอลิมปิก ลียง ทีมอันดับ 7 ของตารางลีกเอิง ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจะเปิดโต๊ะทำการเจรจากับสโมสร เชลซี เพื่อขอซื้อตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางไดนาโมจอมแกร่ง ให้มาเป็นสมาชิกใหม่ของลียงในฤดูกาลหน้า ในขณะเดียวกัน แฟรงค์ แลมพาร์ด เจ้านายหนุ่มของทีม เชลซี ก็ต้องการให้มิดฟิลด์รายนี้ย้ายทีมในฤดูกาลหน้าเพราะตัวของ บากาโยโก้ ก็ไม่ได้เป็นนักเตะที่อยู่ในแผนการทำทีมของเขาอยู่แล้ว

กล่าวกันว่า บากาโยโก้ ยังไม่ได้ข้อเสนอจากทีมชั้นนำในลีกยุโรปเท่าไหร่ มันเลยทำให้เจ้าตัวต้องใช้เวลาอีกสักระยะหนึ่งเพื่อรอฟังข้อเสนอด้วยนั่นเองแต่ทางตัวของนักเตะนั้น เขากำลังรอรับข้อเสนอจากทีม เอซีมิลาน ที่เขาเคยย้ายไปเล่นที่นั่นแบบยืมตัวมาแล้ว 1 ปี แต่ว่าตอนนี้ดูเหมือนว่ามิลานจะยังไม่มีงบในการดึงตัวของเขาไปเล่นด้วย

แม้ว่าจะไม่มีงบ แต่มิลานก็ยังมีความสนใจในตัวของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน เลอ 10 สปอร์ตได้รายงานข่าวว่า โอลิมปิก ลียง ได้โดดเข้าหาเชลซีในช่วงเวลา 48 ชั่วโมงที่ผ่านมาเพื่อแสดงความสนใจและสอบถามราคาสำหรับกองกลางรายนี้
ความต้องการในเรื่องค่าเหนื่อย 5 ล้านยูโรต่อปีของ บากาโยโก้ ถือว่าสูงมากในมุมมองของ OL แต่พวกเขาก็ยังมีความหวังอยู่ว่าพวกเขาจะได้เจราจา และทำให้ บากาโยโก้ ยอมรับเงื่อนไขภายในงบประมาณที่พวกเขาเสนอ