เป๊ป ลินเดอร์ส ชื่นชมผลงานของ ดาร์วิน นูเนซ

เป๊ป ลินเดอร์ส ชื่นชมผลงานของ ดาร์วิน นูเนซ

เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่าชีวิตของ ดาร์วิน นูเนซ เปลี่ยนไป หลังจากที่เขาทำประตูชัยในเกมที่เอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อเดือนที่แล้ว นักเตะทีมชาติอุรุกวัยล้มเหลวในการรักษาตำแหน่งตัวจริงของหงส์แดงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากที่เขาย้ายจาก เบนฟิก้า มายังแอนฟิลด์ แม้ว่าเขาจะทำประตูได้ 15 ประตูจากการลงเล่นไป 42 เกมในการแข่งขันทุกรายการ

ดาร์วิน นูเนซ เริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยการเป็นผู้เล่นสำรอง แต่เขาสามารถกลับมาติด 11 ตัวจริงอีกครั้ง ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณการทำสองประตูในเกมเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในช่วงก่อนพักเบรคทีมชาติในนาทีที่ 81 และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่ช่วยทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ สามารถก้าวผ่านอุปสรรคได้ และผลงานดังกล่าวทำให้เขากลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลหงส์แดง

เป๊ป ลินเดอร์ส กล่าวว่า “ก่อนอื่นผมขอชื่นชมผลงานของ ดาร์วิน นูเนซ แฟนๆ บอลรักเขา เขามีความคิดสุดขั้วที่จะวิ่งและต่อสู้และมาถึงตำแหน่งที่ไม่มีใครคิดว่าเขาจะมาถึงได้ สำหรับเรามันสำคัญจริงๆ ที่เขาก้าวขึ้นมาทั้งในเกมรุกและเกมรับ เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขาในช่วงเวลาดีๆ เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขาคิดบวก ได้ลงเล่นหลายๆ เกมติดต่อกัน และคุณจะเห็นได้ทันทีว่าสิ่งนี้ส่งผลอย่างไรกับนักเตะ เขาเป็นผู้เล่นที่มีสัญชาตญาณบริสุทธิ์ เขามองเห็นโอกาสในการทำประตู และเขาก็ทำไม่ได้”