ลินจ์เดอร์ส ชาบู คล็อปป์ ผู้นำหงส์แดงอย่างแท้จริง

ลินจ์เดอร์ส ชาบู คล็อปป์ ผู้นำหงส์แดงอย่างแท้จริง

ผู้ช่วยผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล อย่าง เป๊ป ลินจ์เดอร์ส ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกในการทำงานร่วมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ชายที่เขาให้ความเคารพอย่างสูงที่สุดคนหนึ่งในชีวิต ลินจ์เดอร์ส เป็นหมายเลข 2 ของ คล็อปป์ ที่ แอนฟิลด์ นับตั้งแต่กลับมาทำงานกับทีมเมื่อปี 2018 และช่วยพาทีมหงส์แดง คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมาและกำลังมีผลงานที่ดีในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ คว้าชัยชนะ 19 จาก 20 เกมและสะดุดเสมอแค่เพียงเกมเดียวเท่านั้น

“คล็อปป์ เป็นผู้นำอย่างแท้จริง เขาเป็นแรงบรรดาลใจและเป็นแรงกระตุ้นของเราที่นี่ เขายังคงทำให้ผมประหลาดใจในทุกๆวันกับบางสิ่งที่เขาพูด การทำงานด้วยสมองของเขาที่ต่างไปจากสมองคนอื่นมากๆ” เป๊ป ลินจ์เดอร์ส เผยกับ The Athletic

“เขามองทะลุปรุโปร่งไปยังรายละเอียดต่างๆ มันมีคำพูดที่ว่าผู้คนไม่มีทางสนใจว่าคุณมีความรู้มากเพียงใดจนกว่าพวเขาจะรู้ว่าคุณใส่ใจขนาดไหน และผมคิดว่าทุกคนที่ทำงานกับ เจอร์เก้น รู้สึกได้ว่าเขาใส่ใจคุณขนาดไหน มันไม่มีอีโก้ใดๆทั้งนั้น เมื่อไหร่ก็ตามที่ เจอร์เก้น คุยกับนักเตะ เขาพูดมาจากหัวใจและมันออกมาตรงๆไปยังจิตใจของนักเตะ คุณเจอกับอีโก้มากมายในวงการฟุตบอล แต่ในสโมสรของเรา มันดูเหมือนว่าเราจะไม่มีอีโก้ใดๆทั้งสิ้น”