ตำนานกองหลังมาดริดเศร้า ! ผลงานคุมทีม ลา โรซาส ห่วยแตก .. โดนปลดแล้ว !

ตำนานกองหลังมาดริดเศร้า ! ผลงานคุมทีม ลา โรซาส ห่วยแตก .. โดนปลดแล้ว !

ตกงานเรียบร้อย ! อีบัน เอลเกร่า ตำนานกองหลังผู้ยิ่งใหญ่ของสโมสร เรอัล มาดริด ได้กลายเป็นผู้จัดการตกงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อตัวของเขาถูกสโมสร ลา โรซาส ไล่ออกจากตำแหน่งในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา สโมสร ลา โรซาส ซึ่งเล่นอยู่ในลีกรองของประเทศสเปน มีผลงานที่ย่ำแย่สุดๆ

โดยที่พวกเขาไม่สามารถเก็บชัยชนะในเกมหลายนัดที่แข่งขันไปในฤดูกาลนี้ได้เลย โดยปราชัยไปแล้วถึง 4 เกมในการแข่งขัน เซกุนด้า เบ (ดิวิชั่น 3 ของสเปน) ฤดูกาลนี้ และแน่นอนว่ามันทำให้ ลา โรซาส มีโอกาสที่จะเล่นชั้นไปเล่นยังลีกที่อยู่ในระดับต่ำกว่านี้ ถ้าหากว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในทีม และตัวของ เอลเกร่า ที่ได้รับการเสนอชื่อและแต่งตั้งให้เป็นโค้ชของ ลา โรซาส ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้เท่านั้น ก็ได้กลายเป็นอดีตกับทีมนี้ไปในที่สุด

นับว่านี่เป็นการโดนไล่ออกจากตำแหน่งเป็นครั้งแรกของตำนานกองหลัง เรอัล มาดริด และ บาเลนเซีย ในการเลือกเดินเส้นทางสายการเป็นผู้ฝึกสอนสำหรับเขา แต่ตอนนี้ก็ต้องรอเวลาให้ตัวของ เอลเกร่า ได้รับการทาบทามจากทีมอื่นๆที่หวังจะดึงตัวเขาไปทำทีมในอนาคตสำหรับตำนานนักเตะรายนี้ เขาประสบความสำเร็จอย่างสูงในสมัยที่เป็นนักเตะของเรอัล มาดริด โดยเขาเป็นนักเตะดีกรีทีมชาติสเปนที่ผ่านการคว้าแชมป์มาก็มากมายร่วมกับมาดริด เขาสามารถเล่นได้ทั้งกองหลังตัวกลางและมิดฟิลด์ตัวรับ และยังเป็นพาร์ทเนอร์ในเกมรับคู่กับ เฟร์นานโด เอียร์โร่ ในทีมมาดริด