ลาปอร์ต้า รับ ซาฮาวี เป็นกุญแจสำคัญสำหรับข้อตกลงของ เลวานดอฟสกี้

ลาปอร์ต้า รับ ซาฮาวี เป็นกุญแจสำคัญสำหรับข้อตกลงของ เลวานดอฟสกี้

จอน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่า ปินี ซาฮาวี เป็นกุญแจสำคัญในการเซ็นสัญญากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้อดีตกองหน้าของทีม บาเยิร์น มิวนิค ได้เปิดตัวในวัน ศุกร์ ที่สนาม คัมป์ นูลาปอร์ต้า ได้กล่าวว่า “ถ้าหากว่ามีอัจฉริยะเข้ามา และถามพวกเราถึงพร 3 ประการ พวกเราจะขอให้เขาเป็นผู้ทำประตู เขาได้คว้ารางวัลรองเท้าทองคำ และมีการรับประกันการทำประตู ผมมีความสัมพันธ์ส่วนตัวที่พิเศษมากกับตัวแทนของเขา และเขาเป็นคนหนึ่งที่บอกกับผมว่า มีความเป็นไปได้หรือไม่ และในเมื่อเขาเป็นนักเตะที่ผมชื่นชอบ”

“พวกเราได้ติดต่อกับทีม บาเยิร์น มิวนิค , มาเทว (อาเลมานี่) ได้พูดคุยกับเลขาทางด้านเทคนิค และผู้รับผิดชอบของสโมสร เขาได้พบปะกันในหลายๆที่ เมื่อทีม บาเยิร์น มิวนิค มีความเอนเอียง มันก็เป็นเรื่องของการเจรจาในการต่อรองเรื่องจำนวนเงินอยู่แล้ว พวกเขาทำงานกับปัญหาต่อไป และเมื่อข้อตกลงบรรลุ มีการสนทนากันผ่านทางวิดีโอคอลกับ โรเบิร์ตผมสงสัยว่า พวกเราจะสามารถลงทะเบียนเขาได้หรือไม่ ในกรณีที่สามารถลงทะเบียนได้หนึ่งคน

เขาจะเป็นคนแรก มันมีความคิดแบบนี้ มีสโมสรอื่นที่เสนอเงินให้มากกว่า และอีกส่วนที่เล็กน้อยที่พวกเราได้มอบให้ นักเตะเข้าใจสถานการณ์ที่พวกเรากำลังเผชิญอยู่ และเขาก็สัญญาที่จะย้าเข้ามา แม้ว่าเขาจะมีข้อเสนอจากสโมสรอื่นๆก็ตาม โรเบิร์ต และ ซาฮาวี มีภาพลวงตาที่ทำให้เขาย้ายเข้ามาสู่ทีม บาร์เซโลน่า”ลาปอร์ต้า ยังได้กล่าวถึง เมมฟิส เดปาย ที่มอบเสื้อหมายเลข 9 ให้กับ เลวานดอฟสกี้ อีกด้วยเขาได้กล่าวว่า “มันเป็นการตัดสินใจของสโมสรด้วยเหตุผลที่น่าสนใจ ภาพลักษณ์ การโฆษณา และมันก็ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว เมมฟิส เข้าใจมันดี”