วิเคราะห์วิจารณ์ทีเด็ด ลอส แอนเจลิส เอฟซี VS แอลเอ กาแลกซี่

ลอส แอนเจลิส เอฟซี vs แอลเอ กาแลกซี่

การเจอกันและสถิติที่ผ่านๆมา ลอส แอนเจลิส เอฟซี vs แอลเอ กาแลกซี่

ทีมเหย้าลอส แอนเจลิส นั้นได้ บ็อบ แบรดลีย์ มาเป็นเทรนเนอร์ ซึ่งเกมนี้คาดว่าจะมาในแผนการเล่นเป็น 4-3-3 โดยมี กองหน้า การ์โลส เบลา ปีกซ้ายริมเส้น เดียโก รอสซี กองหลัง วอล์กเกอร์ ซิมเมอร์แมน แมตซ์ล่าสุดเอาชนะโคโลราโด ราปิดส์ ได้ 3-1 รูปเกมในถิ่นยังคงประสานงานกันดีเยี่ยม ขึ้นเกมรุกได้หลากหลายจบสกอร์ได้เฉียบคมสุดๆ การตังรับก็เหนียวแน่นระดับหนึ่งเลย ผลงาน 4 เกมที่ผ่านมา ชนะ 2 เสมอ 2 รายการในลีกเท่านั้น

ส่วนทีมเยือน แอลเอ กาแลกซี่ ภายใต้การดูแลของโค้ช กุสเรอโม่ บาร์โรส เชร็คโต้ อาจจะใช้แท็คติกได้แก่ 4-2-3-1 นักเตะที่อาจได้ลงสนาม กองกลางตัวรับ เพอร์รี่ คิทเช่น กองหน้าตัวเป้า ซลาตัน อีบราฮีมอวิช ปีกซ้ายริมเส้น อูรีเอล อันตูน่า เกมล่าสุดบุกไปเอาชนะมินนิโซตา ยูไนเต็ด เอฟซี มาได้ 1-2 แต่ฟอร์มนอกรังไม่ค่อยราบรื่นอยู่บ่อยครั้ง เกมรับหลาดหลวมในบางนัด อ่านเกมไม่ค่อยขาดเท่าไหร่ สถิติ 4 นัดล่าสุด ชนะ 2 แพ้ 2 รายการแข่งขันในศึกนี้เท่านั้น

การดวลกันของ 2 ทีมล่าสุด ทำได้เพียงเสมอกันไป 3-3 แต่เกมนี้เจ้าถิ่นดูจะเค้นฟอร์มออกมาได้ดีกว่าทีมเยือนที่เล่นนอกรังเอาแน่เอานอนไม่ค่อยอยู่แล้ว ฟันธงกดทีมต่อไม่ทำให้ผิดหวัง

ราคาต่อรอง : ลอส แอนเจลิส เอฟซี ต่อ 0.5/1
ผลบอลที่คาด : ลอส แอนเจลิส เอฟซี 2-1 แอลเอ กาแลกซี่