เป็นหนี้บุญคุณครั้งใหญ่ ! ลอฟตัส-ชีค เผย …. ซึ้งใจฟูแล่มที่เคยให้โอกาสลงเล่น

เป็นหนี้บุญคุณครั้งใหญ่ ! ลอฟตัส-ชีค เผย .... ซึ้งใจฟูแล่มที่เคยให้โอกาสลงเล่น

รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค มิดฟิลด์ตัวริมเส้นของเชลซี ได้แสดงความมั่นใจว่าการโดนยืมตัวไปเล่นให้กับ ฟูแล่ม เมื่อฤดูกาลที่แล้วนั้น มันคือการตัดสินใจที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขาเลยทีเดียช่วงเวลาของเขาในถิ่น คราเวน ค็อทเทจ มันได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเขาทำผลงานได้ดีมาก ซึ่งในช่วงที่อยู่กับฟูแล่ม เขามีโอกาสได้ลงเล่นฟุตบอลนานกว่า 2,000 นาทีเลยทีเดียว ซึ่งถ้านับออกมาเป็นจำนวนนัด เขาได้รับโอกาสในการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปถึง 30 นัดเลยทีเดียว

“ผมคิดว่ามันสำคัญที่สุดสำหรับผมในเวลานั้นเลยนะครับผมเพิ่งจะกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่ผมรู้สึกเลยนะว่าเหมือนตัวเองไม่มีพลัง ผมรู้สึกเหมือนตัวเองสูญเสียมัดกล้ามเนื้อที่ทรงพลังไป และยังสูญเสียกำลังไปมากด้วยเช่นกันดังนั้นแล้ว สำหรับผมในตอนนี้ การทำให้สภาพจิตใจเข้มแข็งได้ก่อนนั่นแหละ คือสิ่งที่ผมต้องทำ ผมแค่อยากจะไปอยู่ที่ไหนสักแห่งที่ผมสามารถเล่นได้มากขึ้นกว่านี้ และได้รับความรู้สึกที่ทำให้ผมกลับมามีความมั่นใจที่มากกว่าเดิม” เขากล่าวกับ chelseafc.com

“ผมอยากเรียกฟอร์มดีๆกลับคืนมา หลังจากที่ผมหายหน้าไปนาน เพราะด้วยอาการบาดเจ็บที่เลวร้ายผมไม่เคยเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้มาก่อนผมรู้สึกว่าผมต้องพยายามหนีออกจากทีมที่ไม่ให้ผมมีโอกาสลงเล่นฟุตบอล ผมอยากจะไปอยู่กับทีมที่พร้อมให้โอกาสผมได้มากที่สุด และผมก็เข้าใจถึงสิ่งนั้นแล้ว ฟูแล่มเปิดทางให้ผม ผมต้องขอบคุณพวกเขาเป็นอย่างมาก”