ลอฟตัส-ชีค ช่วยยืนยันอีกเสียง ลูกากูยังคมกริบเช่นเดิม แม้ยังไม่ได้ลงเล่น

ลอฟตัส-ชีค ช่วยยืนยันอีกเสียง ลูกากูยังคมกริบเช่นเดิม แม้ยังไม่ได้ลงเล่น

ก็คือเก่งแค่ตอนฝึกซ้อมสินะ! รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค กองกลางตัวห้องเครื่องของทีม เชลซี ได้กล่าวว่าฟอร์มในสนามซ้อมของโรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยี่ยมค่าตัวแพงนั้นก็ยังแข็งแกร่งเช่นเคย แม้ว่านักเตะรายนี้จะยังไม่สามารถเรีกยฟอร์มเก่งเหมือนสมัยอยู่กับอินเตอร์ มิลาน กลับมาได้ลูกากู จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้เริ่มต้นลงสนามในพรีเมียร์ลีกได้เลย ตั้งแต่เขากลับมาจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่ว่า ลอฟตัส-ชีค ก็ได้กล่าวว่าเพื่อนร่วมทีมของเขารายนี้ ยังคงโชว์ฝีเท้าได้อย่างเปล่งประกายในการฝึกซ้อมเช่นเคย

“เขาเป็นขุมพลังที่ยิ่งใหญ่ของเชลซี เป็นนักเตะระดับโลกที่ยังคงมีความสามารถสูงเช่นเคยครับเขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่มาก แข็งแกร่ง รูปร่างกำยำ หากคุณเป็นกองหลังและได้ตามประกบเขา เขาสามารถเก็บบอลได้ดี บังบอลดี คุณไม่สามารถมองเห็นลูกบอลได้เลยถ้าเขาได้พักบอล” มิดฟิลด์ห้องเครื่องชาวอังกฤษประกาศ

“เห็นรูปร่างใหญ่ๆแบบนี้ เขาเร็วมากเลยนะ ถ้าเขาพาบอลผ่านคุณไปได้ล่ะก็ คุณไม่มีโอกาสตามประกบเขาได้ทันหรอก”ลูกากู ได้กลับมาเริ่มต้นลงเล่นได้อีกครั้งในแชมเปี้ยนส์ลีก และทำประตูได้ในการแข่งขันรายการดังกล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่เชลซีเสมอกับ เซนิต แบบถล่มทลาย 3-3 แต่สำหรับในพรีเมียร์ลีก ก็ยังเป็นที่น่าสงสัยอยู่เช่นกัน ว่านักเตะรายนี้เมื่อไหร่จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง โดยเขายิงประตูได้ในเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีก แต่กลับเท้าบอดสนิทหลังจากนั้น