เคน ไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับ รูนีย์ บาร์ตัน กล่าว

“เคน ไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับ รูนีย์” บาร์ตัน กล่าว

ตำนานของทีมชาติ อังกฤษ อย่าง ไมเคิล โอเวน อลัน เชียเรอร์ และ แกรี่ ลินีเกอร์ เป็นกองหน้าที่ดีกว่า แฮร์รี่ เคน ยืนยันโดย โจอี้ บาร์ตัน เคน มีผลงานที่ยอดเยี่ยมมากทั้งในระดับสโมสรและระดับชาติ และกำลังเป็นที่ต้องการตัวจากหลายๆสโมสรใน ยุโรป

นักเตะในวัย 29 ปีรายนี้ เป็นผู้ที่ทำประตูได้มากที่สุดตลอดกาลของทีมชาติ ขยับขึ้นแซงหน้า เวย์น รูนี่ ในการโกงเกมเมื่อไม่นานมานี้ อย่างไรก็ตาม บาร์ตัน ไม่เชื่อว่า การชื่นชม เคน เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งระบุว่า เขาเป็น 1 ในนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลของทีม สิงโตคำราม สมเหตุสมผล เขาได้ใช้ช่องทาง ทวิตเตอร์ เขียนว่า “ด้วยความเคารพต่อสิ่งที่ แฮร์รี่ เคน ได้ทำ แต่มาใจเย็นกับสถิติการทำประตูกันเถอะ”

ไมเคิล โอเวน อลัน เชียเรอร์ แกรี่ ลินีเกอร์ ทั้งหมดเป็นผู้นำมาหลายปีในฐานะเครื่องจักรทำประตู หลังจากนั้น รูนีย์ ก็เป็นนักเตะที่ดีกว่า (รูนีย์ เป็น) นักเตะชาว อังกฤษ ที่อยู่ระดับโลกคนสุดท้าย (กองกลางของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่าง จูด) เบลลิงแฮม มีโอกาสเป็นนักเตะระดับโลกของกลุ่มปัจจุบัน ต้องมาดูกันว่า แฮร์รี่ เคน จะสามารถลบคำสบประมาทของ โจอี้ บาร์ตัน และช่วยให้ทีมชาติ อังกฤษ ประสบความสำเร็จในการแข่งขันรายการใหญ่ครั้งต่อไปได้หรือไม่ เกมต่อไปของทีมชาติ อังกฤษ นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีมชาติ มอลตา ในการแข่งขัน ยูโร 2024 รอบคัดเลือก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน ศุกร์ ที่ 16 มิถุนายน นี้ เวลา 1.45 น.