อัลแบร์โต้ บิกอน เห็นใจ รูดี้ การ์เซีย หลังโดนวิพากษ์วิจารณ์

อัลแบร์โต้ บิกอน เห็นใจ รูดี้ การ์เซีย หลังโดนวิพากษ์วิจารณ์

อัลแบร์โต้ บิกอน อดีตโค้ชนาโปลีได้กล่าวว่าเขารู้สึกได้ว่า รูดี้ การ์เซีย ผู้จัดการทีมของ นาโปลี คนปัจจุบัน กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างไม่ยุติธรรม ทั้งๆที่ตัวของ รูดี้ การ์เซีย ก็เป็นผู้จัดการทีมระดับมันสมองเป็นเลิศคนหนึ่งของวงการ อัลแบร์โต้ บิกอน ได้กล่าวว่า เขาประทับใจกับความเป็นนักสู้ของ นาโปลี มากเลยทีเดียว โดยเฉพาะในเกมที่พวกเขาเสมอกับ เอซี มิลาน ไปด้วยสกอร์ 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เขาได้บอกกับ Radio RAI ไปว่า “การทำผลงานให้ดีอย่างสม่ำเสมอ ได้แชมป์ตลอดมันเป็นเรื่องยากในทุกระดับ ไม่ต้องพูดถึงนาโปลีที่เสีย คิม มิน แจ ไปในช่วงซัมเมอร์นี้ การขายตัวของเขาออกจากทีม ทำให้เกิดความไม่สมดุลกับเกมรับของทีม และในเวลานี้ โอซิมเฮน ก็หายไปจากเกมบ่อยมากเช่นกัน มันไม่ง่ายเลยที่จะทำผลงานที่ดีได้ซ้ำและผมก็เคยเจอมาก่อน อาการบาดเจ็บก็เช่นกัน ในเมื่อสภาพทีมไม่เต็มร้อยมาแต่แรก แล้วคุณจะโทษโค้ชอย่างเดียวเลยเหรอ”

“ผมจะบอกว่าใช่ (คำวิพากษ์วิจารณ์ที่ตัวของ การ์เซีย โดนในช่วงนี้คือมากเกินไป) เขากำลังทำงานเพื่อค้นหาจุดสมดุลใหม่ๆ และมันไม่ง่ายขนาดนั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเมื่อวานนี้เราเห็นควารัตสเคเลียเล่นด้วยฟอร์มแบบในฤดูกาลที่แล้วอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้ฟอร์มเขาตกไปช่วงหนึ่ง มันแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถกลับคืนสู่ตัวตนเดิมได้แล้ว จากคูลิบาลีถึงคิม มันเป็นเครื่องหมายคำถามใหญ่ แต่แล้วมันก็กลายเป็นเครื่องหมายคำถามที่ตัวหนาขึ้น ใหญ่ขึ้น ว่านาโปลีจะแก้ปัญหาเกมรับได้อย่างไรต่อไป”