วิเคราะห์เจาะลึกทีเด็ดบอล เอฟซี รุค เบรสต์ vs เอฟเค โกโลดียา

เอฟซี รุค เบรสต์ vs เอฟเค โกโลดียา

ผลงาน 5 นัดหลังของ เอฟซี รุค เบรสต์ vs เอฟเค โกโลดียา

เอฟซี รุค เบรสต์ เจ้าบ้านอันดับค่อนท้ายของตารางที่ 12 เรียกได้ว่าเป็นทีมที่มีความพอดิบพอดีเป็นอย่างมาก เมื่อ 6 นัดที่ลงสนามของฤดูกาลนี้ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิง 2 เสีย 2 ประตู ยังถือว่าไม่ถึงกับดี ต้องพยายามประคองทีมให้แกร่งขึ้นกว่านี้หน่อย ถ้าหากอยากจะขยับไต่ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ดีกว่านี้ ผลงานในรังเหย้าก็งั้นๆ ไม่ได้มีความหวือหวาให้น่าตื่นเต้นมากนัก

เอฟเค โกโลดียา อันดับ 9 มากับผลลัพธ์แพ้ ชนะ ครึ่งต่อครึ่ง ชนะ 3 แพ้ 3 ซึ่งวันนี้จะต้องเป็นฝ่ายบุกมาเยือนถึงที่ แต่ก็น่าจะไม่มีผลกระทบสำหรับพวกเขา เพราะอย่าง 2 นัดเยือนล่าสุด เก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด น่าจะส่งให้เกมนี้มีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมอยู่แล้ว แต่ก็ต้องมาลุ้นกันอีกทีว่าท้ายเกมผลจะออกมาเป็นยังไง

โดยวันนี้จะเป็นการแข่งขันฟุตบอลลีกสูงสุดของเบลารุส ถ้าย้อนกลับไปดูที่ผลงานทั้งคู่ยังไม่เคยปะทะกันมาสักครั้ง คาดเดายากเหมือนกันสถานการณ์แบบนี้ ราคาบอลเปิดมาที่เจ้าบ้านต่อครึ่งลูก ตลอด 90 นาทีความดุเดือดมีให้เห็นแน่ เพราะต่างฝ่ายต่างก็ยังไม่รู้จักฝีเท้ากันดี แต่ถึงอย่างไรก็ตามทีมที่ได้เล่นในรังของตัวเองมักจะได้เปรียบกว่าเสมอ เพราะอันดับของทั้งสองก็ไม่ได้ต่างกันเยอะ สรุปเชียร์บอลต่อคือสิ่งที่ควรทำ เบียดชนะหวิวๆ

ราคาบอลวันนี้ : เอฟซี รุค เบรสต์ ต่อครึ่งลูก
ฟันธงกอร์เด็ด : เอฟซี รุค เบรสต์ 2-1 เอฟเค โกโลดียา