รีซ เจมส์ น่าจะกลับมาลงสนามให้ เชลซี ได้หลังพักเบรกทีมชาติ

รีซ เจมส์ น่าจะกลับมาลงสนามให้ เชลซี ได้หลังพักเบรกทีมชาติ

รีซ เจมส์ กัปตันทีมของ เชลซี ใกล้จะหายจากอาการบาดเจ็บและอาจกลับมาลงสนามในเกมที่พบกับ อาร์เซนอล ได้ หลังพักเบรคทีมชาติเดือนตุลาคม ซึ่งนักเตะกองหลังรายนี้ไม่ได้ลงเล่นให้กับ เชลซี ในเกมที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ 1-1 ในเกมนัดเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ดูเหมือนจะทำผลงานได้ดีขึ้นหลังจากเกมกับ ลิเวอร์พูล แต่ตอนนี้พวกเขาก็สามารถเก็บชัยชนะได้เพียง 2 นัดจากการลงสนามไปแล้ว 7 นัด

เชลซี หล่นลงมาอยู่อันดับที่ 14 ก่อนที่จะขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 11 หลังจากเอาหลังจากเอาชนะ ฟูแล่ม ไปด้วยสกอร์ 2-0 โดยในตอนนี้มีคะแนนรวมอยู่ที่ 8 แต้ม ขณะที่ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บมากมายในช่วงเริ่มต้นของการดำรงตำแหน่งที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีรายงานข่าวออกมาเปิดเผยว่า รีซ เจมส์ น่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งน่าจะเป็นข่าวดีสำหรับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

แม้ว่าจะมันไม่น่าเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมาลงสนามก่อนเกมช่วงทัวร์นาเมนต์ทีมชาติในเดือนตุลาคม แต่เชื่อกันว่า รีซ เจมส์ จะกลับมาได้ในวันที่ 21 ตุลาคม เมื่อ เชลซี จะต้องลงสนามพบกับคู่แข่งสำคัญอย่าง อาร์เซนอล นัดนั้นจะเป็นการกลับมาเล่นในบ้านครั้งแรกของ เชลซี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากเล่นในเกมเยือนสองเกมติดต่อกันใน พรีเมียร์ลีก