ราล์ฟ ยัน นักบุญไม่กดดันต้องเสริมนักเตะใหม่

ราล์ฟ ยัน นักบุญไม่กดดันต้องเสริมนักเตะใหม่

ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล กุนซือชาวออสเตรียของทีมเซาท์แธมป์ตัน ออกมาเปิดเผยว่าด้วยผลงานของทีมปัจจุบันของเขา ทำให้เขาไม่จำเป็นที่จะต้องรีบร้อนหรือกดดันในการเสริมทัพมากมายนักในเดือนมกราคมนี้ เซาท์แธมป์ตันเคยต้องเอาตัวรอดพ้นการตกชั้นเมื่อต้นฤดูกาลหลังเก็บได้เพียง 9 คะแนนเท่านั้น จากการลงเล่น 13 เกม อย่างไรก็ตามพวกเขาพัฒนาฟอร์มขึ้นมาอย่างผิดหูผิดตาด้วยการเก็บชัยชนะ 6 จาก 9 เกมหลังสุด ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 12 ของพรีเมียร์ลีก

“เมื่อไม่นานมานี้ผมพูดว่ามันสำคัญมากๆที่เราต้องคว้าตัวใครซักคนเข้ามา แต่ด้วยแนวทางการเล่นของทีมเมื่อ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมคิดว่าเราต้องระมัดระวังกับสิ่งที่จะทำต่อจากนี้” ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล กล่าว

“ผมคิดว่าทีมของเขาคู่ควรกับเครดิตต่างๆและนักเตะที่ลงเล่นให้กับเราก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆเลยจริงๆ รวมไปถึงเด็กๆที่ได้รับโอกาสก็พัฒนาได้อย่างรวดเร็วกว่าที่เราคิดไว้ซะด้วยซ้ำ พวกเราไม่ต้องการคว้าตัวใครเข้ามาเพื่อขัดขวางการพัฒนาของพวกเขาเพราะว่าสดมสรของเราต้องพัฒนานักเตะเหล่านี้ สิ่งที่ดีก็คือเราไม่จำเป็นต้องซื้อใคารเข้ามาแล้ว เราไม่จำเป็นต้องทำมันในตอนนี้ แต่ถ้ามีใครซักคนสมเหตุสมผลสำหรับเราและพวกเขาเพอร์เฟ็คสำหรับเรา บางทีเราอาจจะทำอะไรบางอย่าง”