แข้งฟ้าขาวเดือด! รามี บุลลี่ เอมี มาร์ติเนซ – ดิ มาเรีย นำทัพจัดรถทัวร์บุกฉะกลางทวิต!

 รามี บุลลี่ เอมี มาร์ติเนซ – ดิ มาเรีย นำทัพจัดรถทัวร์บุกฉะกลางทวิต!

เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนติน่า ยังคงเป็นหัวข้อให้พูดถึงกันอยู่พอสมควร หลังจากที่ มาร์ติเนซ ได้แสดงพฤติกรรมบางอย่างออกมาจนเรียกทั้งเสียงหัวเราะ และเสียงด่าได้มากมายในฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศประเด็นเรื่องนิสัยและลีลาแอ็คชั่นของ มาร์ติเนซ กำลังเป็นที่ถกเถียงกันในอินเทอร์เน็ตเป็นอย่างมาก ว่าหลายๆสิ่งที่เขาทำนั้นมันถูกต้องหรือไม่

อาดิล รามี อดีตนักเตะชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2018 ของทีมชาติฝรั่งเศส ได้กล่าวถึงมาร์ติเนซในเชิงประชดประชันว่าเขาเป็นแค่ “ชิ้นส่วนเล็กๆในวงการฟุตบอล ณ เวลานี้”แต่ว่าความคิดเห็นดังกล่าวนั้นก็โดน อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจากสโมสร ยูเวนตุส ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนติน่าของมาร์ติเนซเข้ามาคอมเม้นปกป้องเขาเขากล่าวในสื่อสังคมออนไลน์ว่า “เอล ดิบู (มาร์ติเนซ) เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก ไปร้องไห้ที่อื่นเถอะไอ้หนู”

แต่ว่า รามี ก็คันมือเช่นกัน เขาตอบกลับในทวิตเตอร์ว่า “เฮ้พวก งั้นนายช่วยสอนผมหน่อยได้ไหมล่ะ” โดยจากนั้น รามี ก็ได้โพสต์ภาพ 4 ภาพที่ซึ่งเป็นภาพที่ ดิ มาเรีย กำลังร้องไห้ พร้อมกับใส่แคปชั่นคำบรรยายใต้ภาพเอาไว้ในตแต่ละภาพว่า ‘เมื่อตอนนายแพ้’ ‘เมื่อตอนนายชนะ’ ‘เมื่อตอนที่นายย้ายออกจากสโมสร’ และภาพสุดท้ายคือ ‘เมื่อตอนที่นายเห็นทวีตนี้ว่ะ’จากนั้นเหล่านักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าคนอื่น ๆ รวมถึง เลอันโดร ปาเรเดส และ แกร์มัน เปซเซญ่า ต่างก็ได้จัดรถทัวร์เข้ามาตำหนิ รามี ซะยับสำหรับความคิดเห็นของเขา