ราฟาเผย! พร้อมจับ ลูอิส ดอบบิน วันเดอร์คิดหน้าใหม่เซ็นสัญญาอาชีพกับเอฟเวอร์ตัน

ราฟาเผย! พร้อมจับ ลูอิส ดอบบิน วันเดอร์คิดหน้าใหม่เซ็นสัญญาอาชีพกับเอฟเวอร์ตัน

ราฟา เบนิเตซ กุนซือเอฟเวอร์ตัน สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า เขายังมั่นใจว่า ลูอิส ดอบบิน จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม หลังจากที่ดาวรุ่งรายนี้ ใกล้ถีงเกณฑ์อายุที่จะสามารถเซ็นสัญญาระดับมืออาชีพกับทางเอฟเวอร์ตันแล้วผู้เล่นดาวรุ่งรายนี้ เกิดและเติบโตในย่าย สโต๊ค-ออน-เทรนต์ ซึ่งเขามาฝึกฝีเท้าอยู่กับทัพ “เดอะ ท๊อฟฟี่บลูส์” มาตั้งแต่อายุ 11 ขวบแล้ว และตอนนี้เขาเองก็เหลือเวลาอีกเพียงหกเดือนกว่าๆเท่านั้น เขาก็จะได้ช่วงอายุที่จะสามารถเซ็นสัญญาระดับมืออาชีพกับสโมสรในปัจจุบันของเขาได้

แต่กระนั้นแล้ว ดอบบิน ก็ได้รับการทาบทามจากหลายๆสโมสร ที่อยากจะเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้ไปร่วมทัพให้ได้ แต่ว่าราฟา ก็หวังที่จะเก็บนักเตะรายนี้ไว้เป็นอนาคตของทีมเมื่อถามถึงสัญญาของดอบบินที่ใกล้ถึงเวลาเซ็นสัญญากับสโมสรแบบอาชีพแล้ว ราฟา เบนิเตซ ก็ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่าผู้เล่นแบบเขาค่อนข้างมีความสุข และการสนทนาของเรากับเขามันก็ค่อนข้างดีมากเลยนะ”

“ผมมีความมั่นใจว่าเขาจะยินดีที่จะอยู่กับเราในอนาคตข้างหน้า เป็นกำลังหลักของเราเมื่อสถานการณ์ของสโมสรเปลี่ยนไปเล็กน้อยในแง่ของโครงสร้าง สิ่งแรกที่เราทำคือ การได้มีโอกาสพบปะกับผู้เล่นอายุน้อย เอเย่นต์ตัวแทน และครอบครัวของพวกเขา 2-3 ครั้ง และทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะอยู่กับเราได้เป็นเวลานานๆ เราพรร้อมที่จะผลักดันเขาเสมอครับในอนาคต”