อันเดรีย รานอคเคีย ชม ซิโมเน่ อินซากี้ ที่ทำให้ อินเตอร์ มิลาน แกร่งเรื่องเกมรับ

อันเดรีย รานอคเคีย ชม รานอคเคีย ที่ทำให้ อินเตอร์ มิลาน แกร่งเรื่องเกมรับ

อันเดรีย รานอคเคีย อดีตกองหลังของ อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวเขาชื่นชมผลงานของโค้ช อินเตอร์ มิลาน อย่าง ซิโมเน่ อินซากี้ เป็นอย่างมากสำหรับงานพัฒนาแผงแนวรับของทีม ที่ตอนนี้ อินเตอร์ มิลาน เล่นได้ชัวร์มากขึ้น เสียประตูยากขึ้น รานอคเคีย อดีตตัวรั่วของ อินเตอร์ ได้เชื่อว่าแนวรับของทีม อินเตอร์ มิลาน พัฒนาขึ้นกว่าเดิมในฤดูกาลนี้ ทำให้แนวรุกสามารถเน้นภารกิจในการทำประตูได้มากมายจนไม่ต้องกังวลเรื่องเกมรับ

เขากล่าวกับสื่อว่า “ความแข็งแกร่งของพวกเขาน่ะเหรอ มันอยู่ในกลุ่มผู้เล่นที่ ซิโมเน่มีในทีมตอนนี้ไง ด้วยความตระหนักและรู้ถึงสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ ผมคิดว่าโค้ชคนนี้จิตวิทยาไม่เลวเลย ในการสร้างความมั่นใจ อินเตอร์ มิลาน กลับมาสู่จ่าฝูงได้อีกครั้ง ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง และดีกว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาด้วยซ้ำไปนะ มีกองหลังตัวกลางที่แข็งแกร่งย้ายเข้ามาในทีม บรรยากาศในห้องแต่งตัวที่มันกลมเกลียว ไร้คนที่เป็นหนอน มันสร้างความแตกต่างได้เยอะมาก จากเลาตาโรถึงดิมาร์โก จาก บาเรลล่า ถึง บาสโตนี่ และ ชัลฮาโนกลู มันทรงพลังและสมบูรณ์แบบ”

นอกจากนี้ รานอคเคีย ยังยกย่องมัตเตโอ ดาร์เมียนและ เบนจามิน ปาวาร์ อีกด้วย เขากล่าวว่า ผมรู้จัก มัตเตโอ มานาน เพราะตลอดชีวิตในอิตาลี ผมเจอเขาบ่อย ผมไม่คิดว่าเขาจะพลาดแมตช์ใดเลยในอาชีพของเขา และแม้แต่การลงเล่นในแนวรับทางด้านขวา เขาก็ยอดเยี่ยมมากเลย ปาวาร์เข้ามาในทีมด้วยชื่อเสียงที่มีอยู่แล้ว” เขากล่าวต่อ “และผมคิดว่านั่นทำให้เขาปรับตัวเข้ากับทีมได้ง่ายขึ้น”