สำคัญต่อแผนมาก ! รัดดี้เผย การมี ราอูล ฆิเมเนซ อยู่ในแดนหน้า ย่อมมีประโยชน์ต่อทีมเสมอ

รัดดี้เผย การมี ราอูล ฆิเมเนซ อยู่ในแดนหน้า ย่อมมีประโยชน์ต่อทีมเสมอ

จอห์น รัดดี้ ผู้รักษาประตูของของสโมสร วูล์ฟแฮมตัน ได้ยอมรับว่าทุกคนที่สโมสรต่างก็มีความหวังในตัวของ ราอูล ฆิเมเนซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโกของทีมอยู่แล้ว และหวังว่าการกลับมาเข้าร่วมทีมชุดใหญ่ในปีนี้ของ ราอูล จะช่วยทีมได้มากกองหน้าชาวเม็กซิกัน ได้ใช้เวลาเกือบทั้งฤดูกาลที่ผ่านมาไปกับการรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บกะโหลกศีรษะร้าว จนต้องเข้ารับการผ่าตัดหลังจากการปะทะกันอย่างรุนแรงกับ ดาวิด ลุยซ์ ในเกมที่วูล์ฟสู้กับ อาร์เซนอล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ตอนนี้เขาฟิตเต็มที่แล้ว และได้มีส่วนร่วมในเกมนัดกระชับมิตรของ วูล์ฟส์ ที่สู้กับทีม ครูว์ อเล็กซ์ซานดรา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเขาลงเล่นไปได้ 34 นาที และคิดว่าใกล้เวลาแล้วที่ดาวยิงรายนี้ จะกลับมาลงเล่นเต็มเวลารัดดี้ ได้กล่าวต่อ Express and Star ไปว่า “การได้เห็นเขาในสนามนั้นยอดเยี่ยมมาก และผมคิดว่าเราได้เห็นสิ่งที่เขานำมาใช้กับทีมได้อย่างเต็มที่แล้วนะครับ แน่นอนว่าในครึ่งชั่วโมงที่เขาลงเล่น มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก”

“การเล่นของเขา การเชื่อมเกมของเขานั้นเยี่ยมจริงๆ เขาเล่นบอลได้ฉลาดมาก วิธีที่เขากดดันแนวรับมันเป็นสิ่งที่เราขาดหายไปนานมันเป็นการเดินทางที่ยาวนานสำหรับเขา แต่เราดีใจที่ได้เขากลับมา และเราตั้งตารอที่จะให้เขาสร้างความฟิตจนเล่นในสนามได้มากขึ้นไปอีก มันยากมากที่คุณจะมีกาสได้ค้นพบผู้เล่นที่มีคุณค่าต่อทีม แต่นั่นคือสิ่งที่ราอูลมีอยู่ในตัว”