รังนิคโบ้ยให้เทน ฮาก ตอบ! เทน ฮากคือผู้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ CR7

รังนิคโบ้ยให้เทน ฮาก ตอบ! เทน ฮากคือผู้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ CR7

ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า เอริค เทน ฮาก ว่าที่โค้ชยูไนเต็ดที่จะก้าวเข้ามาทำงานแทนที่เขาในฤดูกาลหน้า จะเป็นคนที่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ว่าจะได้อยู่ต่อหรือย้ายออกไปจากแมนเชสเตอร์ ยูไนตเด โรนัลโด้ทำประตูลูกที่ 18 ในลีกของฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ โดยมันเกิดขึ้นในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะเบรนท์ฟอร์ด 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เทน ฮาก จะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนตเด ในช่วงฤดูร้อนนี้ และโค้ชชั่วคราวอย่าง รังนิค ก็จะก้าวขึ้นไปทำงานเป็นที่ปรึกษาของสโมสรแทน โดยเขาได้กล่าวว่า เทน ฮาก ต้องการ ‘กองหน้าใหม่สองหรือสามคนในฤดูกาลหน้า’รังนิค ได้กล่าวก่อนเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะคิ๊กออฟ ว่า: “นี่เป็นคำถามที่คุณต้องถาม เอริค เทน ฮาก เขาเป็นคนเดียวที่สามารถตอบคำถามนี้ได้”

“แต่เขา (โรนัลโด้) ก็แสดงให้เห็นว่าเขายังเป็นส่วนสำคัญของทีมนี้ได้ แต่ก็ชัดเจนว่าทีมนี้ยังต้องการกองหน้าเพิ่ม น่าจะมีกองหน้าใหม่ 2-3 คนในฤดูกาลหน้า มันค่อนข้างชัดเจนเขาจะได้อยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ เราต้องมาดูกันที่ เทน ฮาก ว่าเขามีแนวคิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้”เทน ฮาก มีนโยบายในการทำทีมแบบ Possession Game ที่เน้นครองบอล ซึ่งโรนัลโด้อาจจะไม่ตอบโจทย์ แต่กระนั้นแล้ว โรนัลโด้ ก็ยังมีสัญญากับยูไนเต็ดเหลืออีก 1 ปี ทำให้ เทน ฮาก อาจจะพิจารณาเก็บเขาไว้กับทีมต่อไปอีก 1 ปีและปล่อยย้ายทีมหลังหมดสัญญา