เจ็บอีกราย! รังนิคเผย วาน-บิสซาก้า บาดเจ็บ 2 จุด ลุ้นหนักก่อนลงเล่นกับนอริช

รังนิคเผย วาน-บิสซาก้า บาดเจ็บ 2 จุด ลุ้นหนักก่อนลงเล่นกับนอริช

ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่า อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็คทีมชาติอังกฤษ ไม่น่าจะสามารถลงเล่นในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกประจำสุดสัปดาห์นี้ได้ หลังจากที่ วาน-บิสซาก้า ได้รับบาดเจ็บมาจากในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พบกับทีม ยัง บอยส์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา วิงแบ็กชาวอังกฤษต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงครึ่งหลังของการแข่งขัน ซึ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกันไป 1-1 กับทีมยัง บอยส์ แต่ก็ยังสามารถผ่านเข้ารอบไปได้

“เขาได้รับบาดเจ็บจากการกระแทกถึงสองครั้ง อาการน่าเป็นห่วงอยู่เช่นกัน – อาการบาดเจ็บจุดแรกนั้น เกิดขึ้นที่ข้อมือของเขา และอีกครั้งหนึ่งคือที่หัวเข่าของเขา เขาโชคร้ายมากๆตอนนี้เขาเข้ารับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในห้องล็อกเกอร์ไปแล้ว เราได้ทำการประคบและเช็คอาการบวมในขั้นต้น แต่เราต้องรอดูว่าสถานการณ์ของการแข่งขันในเกมนัดต่อไปว่าเขาจะไหวไหม”รังนิค ได้กล่าวกับสื่อกีฬาของประเทศอังกฤษ

“นั่นจะได้คำตอบอย่างชัดเจนในวันพรุ่งนี้ แต่ผมมั่นใจว่าเขาน่าจะสามารถซ้อมได้ในวันมะรืนนี้อีกครั้ง และหวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมในเกมกับนอริช (วันเสาร์)แต่ถ้าไม่ไหว ผมมีความจำเ)นจะต้องใช้งาน ดิโอโก้ ดาโลต์ ให้ลงเล่นเป็นแบ็กขวาแทนที่เขาแทนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับว่าเป็นทีมที่โชคดีมากที่ยังมีทรัพยากรนักเตะให้ใช้งานในทุกตำแหน่งแบบทดแทนกันได้ ตอนนี้เราก็ได้แค่หวังว่า อารอน จะไม่ได้บาดเจ็บมากไปกว่านี้”