ใกล้แล้ว! รังนิคเผย … คาวานี่-วาราน ใกล้จะกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบอีกครั้งแล้ว

รังนิคเผย ... คาวานี่-วาราน ใกล้จะกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบอีกครั้งแล้ว

ราล์ฟ รังนิค กุนซือชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยข่าวดีว่า ราฟาเอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศสและ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย จะกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้ในสัปดาห์หน้าทั้งคู่ไม่ได้ลงสนามให้กับทีมเลย นับตั้งแต่ที่ทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับอตาลันต้าไปเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

“พวกเขาทั้งคู่ ไม่สามารถลงเล่นในวันพรุ่งนี้ได้ก็จริง แต่พวกเขาก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของการฝึกซ้อมในวันนี้ แม้กระทั่งเมื่อวานนี้ก็เช่นกัน เอดี้ กับ ราฟา สนุกกับการซ้อม มันเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้อยู่ในสนามซ้อมของทีมพร้อมกัน ด้วยความฟิตที่มากขึ้นถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ผมคาดหวังให้ทั้งคู่กลับมาซ้อมเต็มรูปแบบได้ในสัปดาห์หน้า หวังว่าวันจันทร์ของสัปดาห์หน้าพวกเขาจะได้เข้าร่วมในการฝึกซ้อมแบบเต็มเซสชั่นทั้งหมด” รังนิค ได้กล่าวในการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกในวันพุธ ที่พวกเขาจะต้องสู้กับ ยัง บอยส์

“เห็นได้ชัดว่าพวกเขาทั้งคู่เป็นผู้เล่นระดับท็อป เรายินดีที่จะให้พวกเขาขึ้นเครื่องไปกับทีมด้วยโดยเร็วที่สุด แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับราฟา ที่มีประวัติอาการบาดเจ็บของเขาที่ติดตัวมาตั้งแต่ในอดีต มันเลยทำให้เราต้องคิดให้ดี เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะสามารถมีตัวของเขาไปจนจบฤดูกาลโดยที่ไมได้เจ็บมากไปกว่านี้ฤดูกาลนี้ เราหวังแค่ว่าเขาจะฟิตและลงช่วยทีมได้โดยเร็วที่สุดมันเป็นเรื่องดีที่จะมีผู้เล่นระดับท๊อปทั้งสองคน กลับมาลงเล่นโดยเร็วที่สุด”