รอลุ้นกัน! ไรน์ แบงค์ ประกาศชื่อผู้ท้าชิง 4 ก๊ก ลุ้นได้เทคโอเวอร์ทีมเชลซี

 ไรน์ แบงค์ ประกาศชื่อผู้ท้าชิง 4 ก๊ก ลุ้นได้เทคโอเวอร์ทีมเชลซี

ไรน์ แบงค์ ได้เตรียมประกาศรายชื่อผู้ที่จะเข้าประมูลซื้อกิจการสโมสร เชลซี อย่างเป็นทางการแล้วหลังจากกำหนดเส้นตายสำหรับการยื่นซองประมูลไปในคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เหล่าผู้ประมูลทั้งหลายก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยอย่างใจจดใจจ่อ เพื่อลุ้นว่าพวกเขาจะได้กลายเป็นหนึ่งในสี่ ผู้ที่จะได้เข้าสู่สเตปสุดท้ายของกระบวนการยื่นประมูลเทคโอเวอร์สโมสรเชลซีแบบที่พวกเขาหวังเอาไว้หรือไม่ ตามที่ Daily Mail กล่าวเอาไว้

มีความคาดหมายกันอย่างมากว่ากลุ่มสมาคมของ ท็อดด์ โบห์ลี่ จะเป็นผู้ผ่านการคัดเลือกในรอบแรก แต่ในขณะเดียวกัน ริคเก็ตต์ แฟมิลี่ ก็กำลังจะบินไปยังอังกฤษเพื่อพบกับแฟนบอลและเหล่าผู้สนับสนุน เพื่อเรียกเรตติ้งที่จะทำให้พวกเขามีพลังที่จะเทคโอเวอร์สโมสรแห่งนี้กลุ่มนายทุนที่นำโดย เซอร์ มาร์ติน โบร์ตัน และลอร์ด โค ตอนนี้พวกเขาก็ได้รับการสนับสนุนทางด้านการเงินเป็นจำนวนมากจากผู้ถือหุ้นของสโมสรคริสตัล พาเลซ อีกด้วย ซึ่งปัจจุบันก็คือ จอช ฮาร์ริส และ เดวิด บลิทเซอร์ ที่อยู่ในกลุ่มพาร์ทเนอร์ที่จะเข้าร่วมโปรเจ็คต์นี้ด้วยเช่นกัน

กลุ่มนายทุนที่นำโดยนิค แคนดี้ ก็ยังคงมีความหวังที่จะผ่านเข้ารอบสามหรือรอบสี่คนสุดท้ายเช่นกัน ในขณะที่ เซนทริคัส ซึ่งเป็นกลุ่มสมาคมที่มีผู้ถือตั๋วฤดูกาลของ เชลซี เป็นแกนนำก็มีลุ้นเข้ารอบ และยังมี วูดี้ จอห์นสัน เจ้าของ นิวยอร์ค เจ็ท ก็หวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งของรายชื่อผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายไปลุ้นปิดดีลซื้อสโมสรด้วยเช่นกัน