รอย คีน ชื่นชม เฟรด ซึ่งหาได้ยาก

รอย คีน ชื่นชม เฟรด ซึ่งหาได้ยาก

รอย คีน ตำนานของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความชื่นชมต่อ เฟรด หลังจากที่เขาได้แสดงให้เห็นถึงผลงานในเกมที่พบกับทีม เรดิง ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ นักเตะชาว บราซิลเลี่ยน รายนี้ ลงสู่สนามในช่วงครึ่งหลังเพื่อแทนที่ คริสเตียน อีริกเซ่น ที่ได้รับบาดเจ็บ และมีผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ต่อเกม

เฟรด ทำแอสซิสต์ได้สำหรับประตูที่น่าตกตะลึงของ คาเซมิโร่ , ก่อนที่จะทำประตูให้กับตัวของเขาเองได้ หลังจากนั้น 10 นาที ยูไนเต็ด เดินหน้าเอาชนะเกมไปได้ 3 ประตูต่อ 1 , ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของการแข่งขันรายการนี้ คีน ได้กล่าวกับ ITV Sport ว่า “นั่นอาจจะเป็นสิ่งที่ผมคิดว่า เป็นบทบาทหน้าที่ของเขา การลงสนามจากม้านั่งสำรอง , โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเกมแบบนี้ เมื่อเกมนั้นจบลงไปแล้ว”

“ทีม เรดิง หลับอยู่ที่มุม , ยูไนเต็ด ดูดีขึ้นเล็กน้อยจากเมื่อไม่นานมานี้กับลูกตั้งเตะ เขาแค่เดินอยู่ที่นั่น , เห็นได้ชัดว่า เขามีทีเด็ด , มีการจบสกอร์ที่ค่อนข้างดี มันเป็นความย่ำแย่จากทีม เรดิง , แต่ก็ค่อนข้างเป็นการจบสกอร์ที่ดี” ต้องมาดูกันว่า เฟรด จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อรับการมาเยือนจากทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ในการแข่งขัน คาราบาว คัพ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาตี 3 ตรง