บรอนด์บี้บรรลุข้อตกลง ! ยืมตัว อัลเวส อิบเซ่น แข้งโคนมเสริมทัพชั่วคราว

บรอนด์บี้บรรลุข้อตกลง ! ยืมตัว อัลเวส อิบเซ่น แข้งโคนมเสริมทัพชั่วคราว

กลับบ้านเกิดน่าจะดีที่สุดแล้ว! เฟรเดริก อัลเวส อิบเซ่น ปราการหลังของสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้มีข่าวว่าตอนนี้เขากำลังจะเดินทางกลับไปยังประเทศเดนมาร์ก เพื่อเตรียมตัวที่จะเซ็นสัญญากับสโมสร บรอนด์บี้ ในลีกบ้านเกิดแล้วรายงานข่าวจากในประเทศเดนมาร์ก ได้กล่าวว่า อัลเวส กองหลังดาวรุ่งของเวสต์แฮม เริ่มจะไม่ไหวแล้วกับการที่เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นให้กับเวสต์แฮมอย่างที่หวังไว้ มันเลยทำให้เขากำลังจะย้ายไปเล่นให้กับ บรอนด์บี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ของแดนโคนม ก่อนที่เส้นตายการซื้อขายนักเตะจะมาถึงในวันพรุ่งนี้แล้ว ซึ่งคาดว่าทุกอย่างน่าจะเสร็จสิ้นไปได้ด้วยดีสำหรับดีลนี้

ข้อตกลงดังกล่าวนั้น จะเป็นในรูปลักษณ์ของสัญญายืมตัวกองหลังรายนี้ โดยนอกจากว่าเขาจะไม่ค่อยได้ลงเล่นให้กับเวสต์แฮมแล้ว ยามที่ได้ย้ายไปเล่นให้กับ ซันเดอร์แลนด์ แบบยืมตัวก็ไม่ค่อยจะได้ลงเล่นเช่นกัน และสัญญายืมตัวของเขากับทางซันเดอร์แลนด์ กำลังจะถูกฉีกแล้วซึ่งเขาต้องดิ้นรนกับการหาโอกาสลงเล่นในถิ่น แวร์ไซด์ เป็นเวลาหลายนาทีแต่ก็ไร้ประโยชน์ตอนนี้ อัลเวส กำลังจะได้ย้ายไปเข้าร่วมบรอนด์บี้ แบบยืมตัวสำหรับฤดูกาลนี้แทน

กองหลังชาวเดนมาร์กวัย 22 ปีมีสัญญากับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงปี 2024 แต่เมื่อหมดสัญญายืมตัวกับบรอนด์บี้ เขาก็จะกลับมารายงานตัวกับสโมสรและต้องแข่งขันกับ เคิร์ท ซูม่า กองหลังตัวหลักชาวฝรั่งเศสที่ตอนนี้เป็นแกนหลักของทีม และต้องแข่งกับนักเตะพลังหนุ่มรายอื่นๆด้วย