ตราหมีเตรียมหาตัวสำรองให้ซัวเรซ ! เตรียมยืมตัว “วิลเลียน โชเซ่” หวดประตู

ตราหมีเตรียมหาตัวสำรองให้ซัวเรซ ! เตรียมยืมตัว “วิลเลียน โชเซ่” หวดประตู

วิลเลียน โชเซ่ กองหน้าของสโมสร เรอัล โซเซียดาด ยังเป็นนักเตะสุดเนื้อหอมเช่นเดิม โดยล่าสุดกองหน้ารายนี้ ได้ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีม แอตเลติโก มาดริด ในช่วงตลาดนักเตะประจำเดือนนี้ไปแล้ว Marca สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่าหลังจากการย้ายออกไปของ ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าชาวสเปนเมื่อเร็ว ๆ นี้ มันเลยทำให้แอตเลติโก มาดริด กำลังมองหากองหน้าคนใหม่ที่สามารถเข้ามาเป็นตัวแบ็คอัพให้กับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยได้ และทางเลือกหนึ่งที่อาจเป็นไปได้ก็คือ วิลเลียน โชเซ่ กองหน้าจากสโมสร ลา เรอัล

ชื่อของนักเตะตำแหน่งกองหน้าตัวเป้ารายต่างๆ กำลังมีข่าวถูกเชื่อมโยงกับ แอตเลติโก มาดริด อย่างมากมาย ซึ่งตอนนี้ “ตราหมี” กำลังพิจารณากองหน้าอยู่หลายคนด้วยกันจากข้อมูลของ Sky Sport Italia ได้กล่าวว่า วิลเลียน โชเซ่ ที่ยิงไปแล้ว 4 ประตูจาก 19 เกมในฤดูกาลนี้ เขากำลังแข่งขันกับ อเล็กซานเดอร์ อิซัค เพื่อออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แต่ว่าถ้าหากเขาอยากจะย้ายไปหาความท้าทายใหม่ แอตเลติโก ก็น่าสนใจที่สุดสำหรับเขา

แอตเลติโก อาจจะไม่ถึงขั้นเซ็นสัญญากับ วิลเลียน โชเซ่ แบบถาวรเพราะปัญหาทางด้านการเงินที่ยังมีอยู่จากพิษโควิด มันเลยอาจจะทำให้สโมสรดังของกรุงมาดริด เปลี่ยนแผนมาเป็นการเซ็นสัญญาแบบยืมตัวแทนในช่วงมกราคมนี้เพื่อหวังจะนำตัวเขามาช่วยยกระดับเกมรุกและแบ็คอัพให้กับ ซัวเรซ เป็นการเร่งด่วน ซึ่งตอนนี้พวกเขามีลุ้นถึงคว้าแชมป์ลีกเลยทีเดียว