ยืนยันแล้ว แองเจ พอสเตคูกลู เป็นผู้จัดการทีม สเปอร์ส คนใหม่

ยืนยันแล้ว แองเจ พอสเตคูกลู เป็นผู้จัดการทีม สเปอร์ส คนใหม่

แองเจ พอสเตคูกลู ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ สเปอร์ส ผู้จัดการทีมชาว ออสเตรเลีย รายนี้ ได้เซ็นสัญญาที่มีระยะเวลา 4 ปีกับทีม สเปอร์ส โดยที่ย้ายออกจากทีม เซลติก หลังจากที่นำพวกเขาคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ภายในประเทศได้ “พวกเราตื่นเต้นที่ แองเจ เข้าร่วมกับพวกเรา” กล่าวโดยผู้บริหารสูงสุดของทีม สเปอร์ส อย่าง ดาเนียล เลวี่

แองเจ นำความคิดที่ดี และความรวดเร็ว และสไตล์การเล่นที่เน้นเกมรุกเข้ามา เขามีสถิติที่แข็งแกร่งในการพัฒนานักเตะ และเข้าใจในความสำคัญของการเชื่อมโยงจากอคาเดมี่ ทุกๆอย่างที่สำคัญกับสโมสรของพวกเรา เขาได้กล่าวเสริม พอสเตคูกลู ในวัย 57 ปี เป็น 1 ในผู้จัดการทีมแค่เพียง 5 คนเท่านั้น พร้อมกับ จ็อก สไตน์ , มาร์ติน โอนีล , เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และ นีล เลนน่อน ที่สามารถกวาดถ้วยรางวัลทั้งหมดภายในประเทศกับทีม เซลติก ได้

มันน่ายินดีที่ได้ทำงานร่วมกับ แองเจ ที่เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม และเป็นคนที่ดี เขารับใช้สโมสรด้วยพลังงานและความมุ่งมั่น และมอบความสำเร็จในระดับปรากฏการณ์ให้” ผู้บริหารระดับสูงของทีม เซลติก อย่าง ไมเคิล นิโคลสัน กล่าว แน่นอนว่า พวกเราต้องการให้ แองเจ อยู่ที่ เซลติก ต่อไป และในขณะเดียวกัน ก็มีความผิดหวังจริงๆที่พวกเรากำลังจะเสียเขาไป เขาได้ตัดสินใจว่า เขาต้องการมองหาความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งพวกเราก็เคารพเรื่องนั้น

ต้องมาดูกันว่า แองเจ พอสเตคูกลู จะสามารถช่วยให้ทีม สเปอร์ส มีผลงานที่ดีขึ้นกว่าในปีนี้ และนำสโมสรแห่งกรุง ลอนดอน ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป อีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า