เกาะติดขอบสนามตุงตาข่าย ยัง บอยส์ เจอกับ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม

ยัง บอยส์ vs เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม

การพบเจอกันและสถิติที่ผ่านๆมา ยัง บอยส์ vs เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม

ยัง บอยส์ ของ เกราร์โด้ ซีโออาเน่ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ นัดล่าสุดชนะมา 4-1 เกมนี้จะส่งกองหน้า ฌอง-ปิแอร์ เอ็นซาเม่, กีโยม โออาโร่ ลงล่าตาข่าย มีกองกลาง นิโกล่าส์ มูมี่, แว็งซ็องต์ ซีเยร์โร่, มิเชล แอบิสเชอร์, คริสเตียน ฟาสส์นัค คุมจังหวะของเกม กองหลัง ไซดี้ ยานโก้, เฟรเดริก โซเรนเซ่น, ฟาเบียน ลุสเทนแบร์เกอร์, อูลิสเซส การ์เซีย คุมแนวรับ ผู้รักษาประตู ดาวิด ฟอน บัลล์มอส ลงเฝ้าเสา จะมาในแผน (4-4-2) ผลงาน 5 นัดที่ผ่านมา ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ของ ยาป สตัม จะไม่มี ออร์คุน ค็อกคู ที่บาดเจ็บ นัดล่าสุดเสมอมา 1-1 เกมนี้จะส่งกองหน้า ลูเซียโน่ นาร์ซิง, นิโคไล ยอร์เกนเซ่น, แซม ลาร์สสัน ลงล่าตาข่าย มีกองกลาง ลีรอย เฟอร์, เรนาโต้ ทาเปีย, เยนส์ ทอร์นสตร้า คุมจังหวะของเกม กองหลัง ริค คาร์สดอร์ป, เอริก บอทเทกิน, เอ็ดการ์ อี, ริดเจเซียโน่ ฮัปส์ คุมแนวรับ ผู้รักษาประตู เคนเน็ธ เฟอร์เมียร์ ลงเฝ้าเสา จะมาในแผน (4-3-3) ผลงาน 5 นัดที่ผ่านมา ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติเจอกัน 1 เกมล่าสุด เจ้าบ้านชนะ 1 เสมอกัน 0 ทีมเยือนชนะ 0 เจ้าบ้านทำประตูได้ 3 ลูก ทีมเยือนทำประตูได้ 0 ลูก ยัง บอยส์ ทำผลงานดีมากในลีกตัวเองเป็นทีมที่แพ้ยากด้วยระบบการเล่นที่ดี ส่วนทีมเยือนเกมนี้เป็นงานยากที่ต้องมาเยือนเพราะฟอร์มนอกบ้านของตัวเองตอนนี้เรียกได้ว่าฝากความหวังอะไรไม่ได้เลย เพราะฉะนั้นวางฉัน ยัง บอยส์ 3 แต้มลอยมา

ราคาต่อรอง : ยัง บอยส์ ต่อ 0.5
ผลบอลที่คาด : ยัง บอยส์ 2-1 เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม