ยอเรนเต้ ชาบู บาร์ซ่า เต็งจ๋าคว้าแชมป์ยุโรปซีซั่นนี้

ยอเรนเต้ ชาบู บาร์ซ่า เต็งจ๋าคว้าแชมป์ยุโรปซีซั่นนี้

เฟอร์นันโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างโย่งของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยกให้ บาร์เซโลน่า เป็มตัวเต็งในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ หลังทีม “เจ้าบุญทุ่ม” โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการมาเยือนที่สนามเวมบลีย์ ทีมแชมป์ลาลีก้า สเปน บุกมาเอาชนะทีมไก่เดือยทองไปได้ 4-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 และทำให้ท็อตแน่ม ปรายชัยเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันบนเวทียุโรปฤดูกาลนี้

“ถ้าบาร์ซ่าเล่นได้ในแบบที่เขาเล่นกับพวกเรา มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับทุกทีมที่จะเอาชนะพวกเขา” ยอเรนเต้กล่าว “เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญมากๆสำหรับพวกเราแต่บาร์ซ่าเล่นได้ดีมากๆและพวกเขาสมควรเป็นผู้ชนะ” ในขณะเดียวกันยอเรนเต้ก็ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งทำไปถึง 2 ประตูในเกมที่เวมบลีย์

“ผมได้เห็นเมสซี่ที่ยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยความกระหาย” ยอเรนเต้กล่าว “ผมไม่ได้ประทับใจเฉพาะเวลาที่เขามีบอลเท่านั้น ทางด้านเกมรับเขาก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ผมไม่เคยเห็นนักเตะคนไหนทำได้ในระดับเดียวกับเมสซี่มาก่อน” เขากล่าว “แต่แฮร์รี่ เคน พิสุจน์ให้เห้นอแล้วว่าเขาคือหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลก เขาทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมในตอนที่เราตามหลังอยู่ 2-0 ต้องขอบคุณเขาจริงๆ พวกเราเชื่อว่าเขาทำได้ พวกเราได้พยายามแล้ว พวกเขาต่างเดินไปในทิศทางเดียวกันแต่มันยังคงไม่พอ”