แบร์นาโด้แผลบ! ยกย่องเป๊ป เป็น 1 ในกุนซือที่เก่งที่สุดตลอดกาล

แบร์นาโด้แผลบ! ยกย่องเป๊ป เป็น 1 ในกุนซือที่เก่งที่สุดตลอดกาล

แบร์นาโด้ ซิลวา ปีกทีมชาติโปรตุเกสของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่าเขานั้นได้รู้ซึ่งดีแก่ใจแล้วว่า การที่เขามีโอกาสทำงานร่วมกับหนึ่งในตำนานผู้จัดการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการฟุตบอลอย่าง เป๊ป กวาดิโอลาร์ มันทำให้เขาพัฒนาในการเป้นตัวทำเกมรุกได้มากแค่ไหน แบร์นาโด้ ผู้ซึ่งย้ายมาถึงทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเวลาเพียงหนึ่งปีหลังจากที่ กวาดิโอลาร์ ได้เซ็นสัญญามาทำงานให้กับซิตี้ในปี 2016 และจากการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดของ แบร์นาโด้ เขาได้กล่าวว่าการที่ได้ร่วมงานกับเป๊ป มันคือสิ่งที่เขารู้สึกมีความภูมิใจเสมอ และอยากร่วมงานกับโค้ชรายนี้ไปอีกเป็นเวลานาน

เขาได้พูดว่า “โดยส่วนตัวแล้ว ผมได้เรียนรู้มากมายจากเขาเลย ไม่เพียงแต่กับการได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมของผมแล้ว แต่นับว่าตั้งแต่ผมย้ายมาถึงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมได้เจอกับช่วงเวลาที่ดีมากเลย เขาเป็นหนึ่งในผู้จัดการที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา มันยอดเยี่ยมมากที่มีเขามาอยู่กับเรา เพลย์เมกเกอร์รายนี้ยังกล่าวเสริมอีกว่า “ผมรู้ดีว่าเพื่อนร่วมทีมของผม ได้รับอิทธิพลจากเขมาตั้งแต่สมัยเขามาถึงทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมมาก”

“คุณสามารถเห็นมันด้วยผลลัพธ์ในการแข่งขันแต่ละนัด พร้อมกับการคว้าชัยชนะ คว้าแชมป์รายการต่างๆในช่วงสามฤดูกาลที่ผ่านมา ตั้งแต่ผมมาถึงที่นี่ เราได้แชมป์มากมาย [แต่] มันไม่ใช่แค่นั้นนะครับ มันเป็นเรื่องของวิธีที่เราเล่นด้วย เราคิดว่าเราทำให้แฟน ๆ ของเราเพลิดเพลินไปกับวิธีที่เราเล่น”