อดีตกองหลังม้าลายยกย่อง เดอ ลิกต์-เดมิรัล อนาคตจะเก่งกว่านี้

อดีตกองหลังม้าลายยกย่อง เดอ ลิกต์-เดมิรัล อนาคตจะเก่งกว่านี้

เมห์ดี้ เบนาเตีย อดีตปราการหลังชาวโมร็อกโกจากสโมสร ยูเวนตุส ได้กล่าวว่าตัวของ มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ กับ เมรีห์ เดมิรัล สองปราการหลังพลังหนุ่มของทีมยูเวนตุส ได้ถูกชะตาลิขิตให้ทำผลงานอันยิ่งใหญ่กับทาง ยูเวนตุส เอาไว้แล้ว

เดอ ลิกต์ กำลังค้าแข้งอยู่ในฤดูกาลแรกของเขากับ ยูเวนตุส หลังจากที่เขาย้ายมาถึงทีมตั้งแต่เมื่อฤดูร้อนจากสโมสร อาแจ็กซ์ ขณะที่ตัวของ เดมิรัล ก็ย้ามาจาก ซาสซูโอโล ในฐานะปราการหลังพลังหนุ่มของทีมอีกรายหนึ่งที่พร้อมสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับทีมอีกเช่นกัน

และทางด้านของ เบนาเตีย ที่มีประสบการณ์มากมายในเซเรียอา ก็ได้กล่าวถึงตัวของสองดาวเตะแข้งทองทั้งสองรายนี้ไว้ว่าเดอ ลิกต์ มีทุกสิ่งที่ดีนะ เขาน่าได้เล่นอยู่ในตูรินไปอีกเป็นเวลาสิบปี” เบนาเตีย ได้บอกกับ Tuttosportเขาเป็นคนที่เก่งที่สุดคนหนึ่ง และเมื่อเขามาถึงตูริน เขาได้พัฒนาในการเล่นเพราะได้ฝึกซ้อมร่วมกับเหล่านักเตะดีกรีแชมเปี้ยนที่ยอดเยี่ยมมากมาย

แต่ผมก็ชอบ เดมิรัล เพราะด้วยความที่เขาสร้างความประทับใจให้ผมเห็นตั้งแต่เกมแรกในช่วงซัมเมอร์ ในเกมนัดกระชับมิตรกับอินเตอร์ เขาเล่นได้ดีมากผมเองก็ได้พูดกับ [มิราเลม] ปานิช เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมบอกเขาว่าพวกนายมีนักเตะที่ไว้ใจได้อยู่ในทีมถึงสองคนเลยนะ ซึ่งเขาเองก็เห็นด้วยกับผมเช่นกันผมฟันธงเลยว่าสองคนนี้จะเก่งขึ้นได้มากกว่านี้อีกเช่นกันครับ